Hủy
Trách nhiệm với cộng đồng

Hơn 3000 tấm gương học giỏi vượt khó được “chắp cánh ước mơ” trong 27 năm qua tại Bình Dương

Trịnh Tuấn Thứ Sáu | 18/08/2023 10:06

Công ty P&G giúp các em chuẩn bị hành trang cho năm học mới.

Năm nay, với 150 suất học bổng, mỗi suất bao gồm tiền mặt, dụng cụ học tập và các nhu yếu phẩm cần thiết được trao cho mỗi em.
 

Để chuẩn bị bước vào năm học mới 2023 – 2024, sáng ngày 09/08/2023, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương cùng với Công ty P&G Việt Nam tổ chức Lễ trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” P&G lần thứ 27 cho những tấm gương học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập trên địa bàn tỉnh. Các em đều cho biết học bổng này giúp các em chuẩn bị hành trang cho năm học mới, góp phần vượt qua khó khăn vươn lên trong quá trình học tập.

Buổi lễ long trọng diễn ra với sự tham dự của bà Ong Thụy Hoàng Mai, Phó Chủ tịch Liên Đoàn Lao động tỉnh Bình Dương, đại diện các Sở Ban ngành của Tỉnh Bình Dương và ban giám đốc nhà máy công ty P&G Việt Nam tại Bình Dương, cùng với các cơ quan truyền thông, thầy cô, các em học sinh, phụ huynh.

Giấc mơ học giỏi để thay đổi cuộc đời

Chia sẻ tại lễ trao học bổng, em Hà Thị Thu Ngân, hiện là học sinh lớp 11A1 Trường Trung Học Phổ Thông Nguyễn An Ninh, Dĩ An, Bình Dương, cho biết: “Học bổng là phần thưởng cho sự cố gắng, cũng như những nỗ lực của các em học sinh trong suốt quá trình học tập.”

Ngân hiện sống cùng bà ngoại, ba mẹ và 2 em nhỏ. Ngân kể, ba em làm bảo vệ, nhưng do sức khỏe yếu nên đã nghỉ, trong khi bà ngoại cũng đã già yếu, thường xuyên đau ốm, mọi chi phí của gia đình phụ thuộc hoàn toàn vào nguồn thu nhập ít ỏi từ công việc tạp vụ của mẹ.

“Học bổng này chúng con sẽ dành vào việc mua sách vở và đồ dùng cần thiết cho việc học tập của mình. Con mong rằng, trong thời gian tới, sẽ có nhiều bạn có hoàn cảnh khó khăn như con tiếp tục được nhận được sự quan tâm, sự hỗ trợ về cả vật chất và tinh thần của các cấp lãnh đạo và các nhà hảo tâm. Con hứa học tập thật tốt để sau này trở thành công dân có ích cho đất nước, đóng góp tích cực cho xã hội và cộng đồng", Ngân xúc động nói.

27 mùa bền bỉ “Chắp cánh ước mơ”

Khẳng định cam kết đầu tư vào sự phát triển nhân tài địa phương, P&G Việt Nam cho biết doanh nghiệp đã và sẽ tiếp tục tập trung nỗ lực vào những hoạt động phát triển bền vững quan trọng để tạo ra những tác động có ý nghĩa nhất đến xã hội, và xem đó như là mục tiêu và trọng trách xã hội của doanh nghiệp tại địa phương.

Năm nay, với 150 suất học bổng, mỗi suất bao gồm tiền mặt, dụng cụ học tập và các nhu yếu phẩm cần thiết được trao cho mỗi em, công ty P&G giúp các em chuẩn bị hành trang cho năm học mới. Tính đến nay, qua 27 năm tổ chức, chương trình đã biểu dương, trao học bổng cho hơn 3.000 tấm gương tiêu biểu là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng. Đây là chương trình đặc biệt có ý nghĩa đánh dấu chặng đường hợp tác lâu dài giữa P&G Việt Nam và Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương để hỗ trợ công tác giáo dục của tỉnh nhà trong gần 3 thập kỷ qua.

Nhắn nhủ đến 150 tấm gương học giỏi vượt khó vinh dự được nhận học bổng tại buổi lễ, ông Taha Farooq, Giám đốc nhà máy Bình Dương, Công ty P&G Việt Nam, hy vọng các em luôn nỗ lực, hăng say trong hành trình học tập và luôn giữ vững niềm tin vào chính mình, trở thành niềm tự hào của gia đình, của xã hội và của đất nước.

Ông Taha chia sẻ: “Chương trình học bổng “Chắp cánh ước mơ” là một chương trình cộng đồng quan trọng trong kế hoạch phát triển bền vững của công ty tại Việt Nam từ những ngày đầu thành lập, thể hiện sự quan tâm và cam kết của P&G đối với sự phát triển nhân tài của Việt Nam nói chung và tại địa phương tỉnh Bình Dương nói riêng.”

Cũng tại buổi lễ, bà Ong Thụy Hoàng Mai, Phó Chủ tịch Liên Đoàn Lao động tỉnh Bình Dương, biểu dương những nỗ lực, thành tích xuất sắc trong học tập của các em học sinh được tuyên dương trong buổi lễ này, đồng thời cảm ơn sự đồng hành bền bỉ của Công ty P&G Việt Nam cho sự nghiệp phát triển nhân tài tại địa bàn tỉnh.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới