Hủy
Trách nhiệm với cộng đồng

New Zealand khởi động chương trình hè đa trải nghiệm

Lam Nhi Thứ Tư | 27/03/2024 17:18

Ảnh: ENZ

ENZ triển khai chương trình Du học Hè New Zealand bao gồm 9 chương trình chia làm ba nhóm chính.
 

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

ENZ triển khai chương trình Du học Hè New Zealand bao gồm 9 chương trình chia làm ba nhóm chính: nhóm chương trình khám phá môi trường trung học ở New Zealand bằng cách tham gia trực tiếp vào các lớp học tại trường cùng du học sinh bản địa và quốc tế; nhóm chương trình tham quan các trường đại học, trường thực hành và doanh nghiệp New Zealand; nhóm chương trình học tiếng Anh.

Đến với các chương trình Du học Hè tại New Zealand, dù chỉ trong 2-8 tuần tùy chương trình, học sinh sẽ được trải nghiệm như một du học sinh thực thụ tại New Zealand. Cùng với đó, học sinh sẽ nhanh chóng hoàn thiện kỹ năng tự lập khi sống cùng gia đình bản xứ (homestay), các lựa chọn học tập ở bậc cử nhân, v.v.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới