Hủy
Trách nhiệm với cộng đồng

Signify Việt Nam đồng hành cùng Chiến dịch Mùa hè xanh tại Huế

Lam Nhi Thứ Ba | 01/08/2023 11:21

Hoạt động tài trợ nằm trong chuỗi những chiến dịch vì cộng đồng của Signify

Signify Việt Nam phối hợp cùng Đoàn TNCS HCM Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học Huế triển khai dự án "Mang ánh sáng xanh về vùng quê xa".
 

Signify, tập đoàn hàng đầu thế giới về lĩnh vực chiếu sáng phối hợp cùng Đoàn TNCS HCM Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học Huế triển khai dự án "Mang ánh sáng xanh về vùng quê xa" thông qua chiến dịch Mùa Hè Xanh tại xã Hương Nguyên, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Trong suốt dự án, Signify đã hỗ trợ tư vấn và phối hợp cùng Đoàn TNCS HCM Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học Huế thực hiện công trình thắp sáng đường làng, các nhà họp cộng đồng cho hơn 300 hộ gia đình với 1,500 người dân sinh sống. Trong đó, tại 4 nhà họp cộng đồng thuộc các thôn Mu Nú Ta Rá, thôn Giồng, thôn Chi Đu Nghia và thôn A Rý, 8 bộ đèn LED năng lượng mặt trời thắp sáng ngoài sân đã được trang bị để thắp sáng không gian sinh hoạt chung. Trên con đường nối liền giữa các thôn trong xã dài 680m, 23 bộ đèn LED năng lượng mặt trời cũng được lắp đặt để việc di chuyển qua lại giữa các thôn của người dân thuận lợi hơn vào ban đêm. Bên cạnh đó, Signify còn hỗ trợ thay thế và nâng cấp hệ thống chiếu sáng hiện hành bằng hệ thống đèn LED Philips, giúp cải thiện nguồn sáng tại trường mầm non thuộc xã Hương Nguyên để các em học tập tốt hơn.

Xã Hương Nguyên thuộc huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam là khu vực cận biên giới vùng cao nguyên Trung Bộ, nơi có các cộng đồng dân tộc thiểu số Bru - Vân Kiều tập trung sinh sống bằng nông nghiệp và đánh bắt thủy sản. Tại đây, người dân phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức liên quan đến cơ sở hạ tầng giao thông và mạng lưới điện. Sự bất cập về nguồn điện tạo ra rào cản lớn cho hệ thống chiếu sáng, hạn chế nhiều hoạt động của xã.

Đèn LED năng lượng mặt trời được lắp đặt để việc di chuyển qua lại giữa các thôn của người dân thuận lợi
Đèn LED năng lượng mặt trời được lắp đặt để việc di chuyển qua lại giữa các thôn của người dân thuận lợi

Ông Võ Quang Nhã, Đại diện Trường Đại Học Huế, ban tổ chức chương trình Chiến dịch Mùa Hè Xanh 2023  chia sẻ: “Nhận thấy sự khó khăn trong sinh hoạt của người dân xã Hương Nguyênvà sự bất cập về giáo dục của các em nhỏ do thiếu thốn điều kiện ánh sáng, chúng tôi thật sự mong muốn  mang  nguồn sáng chất lượng về với thôn xã nơi đây. Vì vậy,chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng Signify trong dự án này.”

Trong chiến dịch lần này, Signify đã không chỉ nhận được sự ủng hộ từ những thành viên trong công ty như Ông Phùng Hoài Dương - Tổng giám đốc công ty Signify Việt Nam với 100 phần quà và Đoàn viên Công đoàn công ty Signify Việt Nam với 150 phần quà cho các bé mầm non, mà còn được nhiều đối tác tin tưởng đồng hành. Nổi bật trong số đó có thể kể đến Công Ty TNHH Quảng Cáo TM-DV-SX Vô Cực (INFINITY) và Công ty TNHH Trang Nguyễn với hơn 100 phần quà từ mỗi công ty cho những hộ gia đình khó khăn, Công ty Cổ phần Thành Ngân hỗ trợ thiết kế và lắp đặt đèn điện, Tạp chí Mekong- ASEAN đồng hành truyền thông trong chiến dịch này.

Bàn giao công trình thanh niên tại xã Hương Nguyên, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Bàn giao công trình thanh niên tại xã Hương Nguyên, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Với mục đích khai phá tiềm năng phi thường của ánh sáng vì cuộc sống tươi sáng và một thế giới tốt đẹp hơn, Signify Việt Nam luôn không ngừng hành động để thắp sáng những vùng quê xa. Signify Việt Nam rất tự hào được đồng hành cùng chiến dịch Mùa Hè Xanh và tin rằng việc mang ánh sáng đến cho các khu vực dân tộc thiểu số sẽ góp phần gia tăng chất lượng cuộc sống cho những người dân trong khu vực.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới