Hủy
Trách nhiệm với cộng đồng

Truyền cảm hứng sống khỏe trong cộng đồng

Lam Nhi Thứ Tư | 11/10/2023 17:54

Triển lãm có sự kết hợp đan xen của các yếu tố vận động, giải trí và kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng

Ngày 11/10, với thông điệp “Hành trình sống khỏe”, triển lãm Wellness Expo 2023 là một sự kiện truyền cảm hứng, mang tính cộng đồng.
 

Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe và Phong cách sống năm 2023 tại Việt Nam (Wellness Expo 2023) sẽ được tổ chức tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (NECC), 01 Đỗ Đức Dục, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội từ ngày 16-18/11/2023. Triển lãm có sự kết hợp đan xen của các yếu tố vận động, giải trí và kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, bao gồm các không gian trưng bày quy tụ các sản phẩm, dịch vụ đến từ nhiều nhãn hàng danh tiếng về chăm sóc sức khỏe và phong cách sống tại Việt Nam và Hàn Quốc, các hoạt động thể chất cộng đồng sôi động, cùng các workshop trải nghiệm thú vị.

 

Sống khỏe không phải là đích đến, mà là một cuộc hành trình, cần sự kiên trì và sự kết hợp hài hòa các yếu tố, bao gồm: Đồ ăn và thức uống chúng ta nạp vào cơ thể mỗi ngày; Các sản phẩm chúng ta sử dụng để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe; Vận động và thể dục thể thao; Những sở thích, thói quen lành mạnh và những cách thức tích cực mà chúng ta tận hưởng cuộc sống.

Tới với Wellness Expo 2023, khách tham quan sẽ bước vào một hành trình sống khỏe với 04 Trạm trải nghiệm, bao gồm: Trạm Thưởng Thức, Trạm Chăm Sóc, Trạm Vận Động và Trạm Phong Cách. Qua đó, ban tổ chức hy vọng Wellness Expo 2023 sẽ đóng vai trò như một chiếc chìa khóa mở ra hành trình sống khỏe của khách hàng và truyền cảm hứng sống khỏe cho cộng đồng.

Có thể bạn quan tâm:

Cải lương: Cần cách tân hay khu biệt biểu diễn?


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới