Hủy
Phong Cách Sống

10 trang web đáng tham khảo nếu muốn làm giàu

Thứ Ba | 27/10/2015 11:28

Để thông thái hơn khi đầu tư và quản lý tiền bạc cũng như có thêm kiến thức để tạo dựng sự giàu có, hãy tham khảo 11 trang web dưới đây.
 

1. The Motley Fool

10 trang web dang tham khao neu muon lam giau

Mục đích của The Motley Fool là xây dựng cộng đồng đầu tư vững mạnh thông qua việc cung cấp nhiều nguồn lực khác nhau như website, sách, chuyên mục trên báo, đài phát thanh và bản tin.

Trang web này thích hợp với mọi nhà đầu tư từ những bài học cơ bản cho người bắt đầu đến bình luận đầu tư về quỹ tương hỗ, cổ phiếu, vv… Motley Fool cũng cung cấp những bài viết miễn phí như dịch vụ xếp hạng cổ phiếu cũng như dịch vụ thu phí như bản tin, do vậy, bạn có thể lựa chọn hình thức phù hợp với bản thân.

2. Finance at Khan Academy

10 trang web dang tham khao neu muon lam giau

Trang web tương tác này cung cấp nhiều đoạn video dễ hiểu và ngắn gọn về mọi chủ điểm tài chính ai cũng quan tâm.

Thông thường, mỗi video kéo dài chưa đến 10 phút, do vậy, đây là lựa chọn lý tưởng cho những người không mấy dư dả về thời gian hoặc thiếu kiên nhẫn để có thể đọc hết cả cuốn sách về cách quản lý tiền bạc.

3. Morningstar

10 trang web dang tham khao neu muon lam giau

Morningstar là nơi mọi chuyện bắt đầu từ việc xếp hạng các quỹ tương hỗ và trang web này đã làm tốt vai trò. Bên cạnh việc có thể xem xét, đánh giá lại danh mục đầu tư của bạn và tìm ra các quỹ hàng đầu một cách nhanh chóng, trang web còn cung cấp những bản phân tích, mô tả chuyên sâu về tài chính cũng như các quỹ đầu tư.

Ngoài ra, bạn còn có thể tiếp cận tin tức, các bài giảng và tham gia diễn đàn. Đây là một trang thông tin lý tưởng cho các nhà đầu tư mong muốn tìm hiểu về cổ phiếu, quỹ đầu tư…

4. I Will Teach You to Be Rich

10 trang web dang tham khao neu muon lam giau

Ramit Sethi, tác giả cuốn sách tài chính cá nhân đang bán chạy "I Will Teach You to Be Rich" (Tạm dịch: Tôi sẽ dạy bạn cách trở nên giàu có) đã thiết lập trang web cùng tên dành cho những người muốn "thắng lớn".

Sethi đưa ra những lời khuyên theo từng chủ đề chứ không chỉ những yếu tố căn bản về tài chính cá nhân như cách tìm kiếm công việc trong mơ, cách kiếm được nhiều tiền hơn hay cách thức bắt đầu kinh doanh cùng với nhiều công cụ miễn phí khác.

5. Rockstar Finance

10 trang web dang tham khao neu muon lam giau

"J Money", người sáng lập Rockstar Finance, thu thập những bài viết hay nhất về tiền bạc của nhiều tác giả và blogger tài chính cá nhân, rồi chia sẻ trên trang Rockstar Finance này.

Bạn có thể đăng ký bằng email để được cập nhật liên tục những thông tin từ trang web này.

6. Kiplinger

10 trang web dang tham khao neu muon lam giau

Phiên bản điện tử của tạp chí “Kiplinger’s” cung cấp những bài viết về nhiều chủ đề khác nhau từ hưu trí đến bất động sản và luôn cập nhật cho bạn những tin tức đầu tư mới nhất.

Nếu bạn cảm thấy “vất vả” khi đọc những bài báo dài về tiền bạc, Kiplinger sẽ giúp bạn xử lý phiền toái này bằng việc cung cấp thông tin bằng bản chiếu slide và các câu đối.

7. Investopedia

10 trang web dang tham khao neu muon lam giau

Investopedia có đủ mọi thứ: những lời khuyên về tài chính cá nhân, các bài giảng về đầu tư, mô phỏng thị trường chứng khoán và, tất nhiên, từ điển tài chính khổng lồ.

Nếu bạn là nhà đầu tư mới vào nghề còn non nớt, bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn đầu tư gồm 8 phần tại trang web này.

8. Wise Bread

10 trang web dang tham khao neu muon lam giau

Wise Bread cung cấp những bài viết ngắn gọn đi thẳng vào vấn đề về cách xử lý tiền bạc trên cơ sở hàng ngày từ mua sắm đến thanh toán nợ nần và tiết kiệm một cách hiệu quả.

9. BlackRock Blog

10 trang web dang tham khao neu muon lam giau

BlackRock là một nhà quản lý tài sản và BlackRock Blog bao gồm nhiều chủ đề về đầu tư. Những bài đăng tại Blog đều của các tác giả là chuyên gia tài chính hoặc học giả có bằng CFA, so vậy, bạn hoàn toàn có thể nhận được những lời khuyên từ giới chuyên gia một cách miễn phí.

Trang web này phù hợp với những nhà đầu tư muốn thảo luận sâu hơn về chiến lược và sản phẩm của họ.

10. NerdWallet

10 trang web dang tham khao neu muon lam giau

NerdWallett là trang web chuyên về so sánh. Bạn có thể so sánh thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, thế chấp, tài khoản đầu tư và ngân hàng để tìm ra những cách tốt nhất lưu trữ và quản lý tiền bạc của mình.

Trang web cũng cung cấp miễn phí tính năng "Ask an Advisor" - nơi độc giả có thể đặt câu hỏi và nhận câu trả lời từ các chuyên gia tài chính trên khắp nước Mỹ.

Nhật Trường

Nguồn BI


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới