Hủy
Phong Cách Sống

Ái nữ của đạo diễn Trần Anh Hùng "đọ dáng" cùng Á hậu Phương Anh tại NUIT DE LA MODE

Quyên Nhi Thứ Hai | 23/10/2023 14:11

Người mẫu Lãng Khê (trái) và Á hậu Phương Anh (phải) biểu diễn tại sự kiện.

NUIT DE LA MODE được tổ chức nhằm chia sẻ bí quyết, sự sáng tạo đương đại của ngành thời trang Pháp và tầm ảnh hưởng đối với thời trang Việt Nam.
 

Người mẫu Trần Lãng Khê, con gái của đạo diễn Trần Anh Hùng và Á hậu Phương Anh đẹp đằm thắm khi đảm nhiệm vị trí mở màn và vedette bộ sưu tập Safari của thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy. Đây là thuơng hiệu duy nhất được mời trình diễn bộ sưu tập thời trang trong sự kiện NUIT DE LA MODE (Đêm Thời Trang) tại Khách sạn Sofitel Saigon Plaza (TP.HCM) mới đây. Bộ sưu tập gây ấn tượng mạnh với các chuyên gia thời trang cao cấp của nước Pháp.

Màn trình diễn của Mr Crazy & Lady Sexy chiếm trọn sự chú ý của đêm tiệc.
Màn trình diễn của Mr Crazy & Lady Sexy chiếm trọn sự chú ý của đêm tiệc.

NUIT DE LA MODE là Đêm Gala khép lại Tuần lễ thời trang Pháp thuộc chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Pháp và Việt Nam.

Đến dự có bà Emmanuelle Pavillon-Grosser, Tổng lãnh sự Pháp tại TP.HCM, ông Nicolas Delarue, Giám đốc Truyền thông và đối ngoại Liên đoàn Thời trang cao cấp và thời trang Pháp, ông Lucas Delattre, Giảng viên Học viện Thời trang Pháp và đông đảo chuyên gia cùng giới mộ điệu thời trang tại Việt Nam.

Sự kiện mang đến những cuộc thảo luận cung cấp nhiều thông tin hấp dẫn về lịch sử của thời trang cao cấp Pháp, sự phát triển của thị trường hàng xa xỉ Pháp tại Việt Nam, và sự chuyển đổi kỹ thuật số của thời trang trong xu thế hiện đại.

Bộ sưu tập Safari lấy cảm hứng từ chuyến khám phá Safari ở châu Phi của doanh nhân Lệ Thu, Nhà sáng lập của Mr Crazy & Lady Sexy. Các nhà thiết kế của thương hiệu đã đưa thế giới động vật hoang dã đầy sắc màu trên sa mạc mênh mông của đất nước Botswana vào thời trang. Safari huyền bí như vẻ đẹp của một người phụ nữ, nơi mà thiên nhiên ngự trị đầy kiêu hãnh mỗi khi màn đêm buông xuống, nơi năng lực sinh tồn là vĩnh cửu, với những nguy hiểm chực chờ. 

Bà Emmanuelle Pavillon-Grosser, Tổng lãnh sự Pháp tại TP.HCM cũng đánh giá rất cao các mẫu thiết kế của Bộ sưu tập Safari vừa ra mắt tại đêm Gala. Bà chia sẻ: “Bản thân tôi biết đến và đánh giá cao những mẫu thiết kế rất đẹp của thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy, và trong tủ đồ của tôi cũng có các mẫu thiết kế của thương hiệu này”.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới