Hủy
Phong Cách Sống

Nhà hàng La Maison 1888 trong kiệt tác nghỉ dưỡng Đà Nẵng

Thứ Ba | 28/05/2013 07:33

Nếu ở Anh, muốn ăn món của vua bếp Michel Roux phải đăng ký trước 6 tháng. Tại nhà hàng Việt tốt nhất châu Á này, bạn không phải đợi lâu.
 

La Maison 1888 là một nhà hàng mới tinh nằm trong kiệt tác InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, ở bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng, mới khai trương dịp Noel 2012. Daily Meal, trang web về ẩm thực có trụ sở tại Mỹ mới đây vừa công bố danh sách 101 nhà hàng tốt nhất châu Á, trong đó La Maison 1888 là 1 trong 5 đại diện Việt Nam được bầu chọn.

La Maison 1888 đang thu hút sự chú ý của giới nhà giàu có khẩu vị tinh tế với du lịch miền Trung.

Sảnh nhà hàng

Tỷ phú George Soros, ông chủ Quỹ Đầu tư Soros Fund Management với tài sản 19 tỷ USD, đã chọn nơi này để nghỉ hết kỳ Tết Dương lịch 2013. La Maison 1888 được ông tỷ phú ưu ái, vì nó là sản phẩm tinh túy kết hợp từ hai tên tuổi khổng lồ thế giới: Nhà thiết kế resort lừng danh Bill Bensley và món ăn của ông vua bếp Michel Roux.Đến La Maison 1888 ở bán đảo Sơn Trà được gì? Thư giãn và tận hưởng một bữa ăn tinh túy kiểu Pháp? Đúng, đó là cơ hội vì nếu ở Anh, muốn ăn món của vua bếp Michel Roux phải đăng ký trước 6 tháng.
tại nhà hàng La Maison 1888.

Buffalo bar

Nhưng ở đây còn thú tao nhã thứ ba, đến để ngắm tài năng thiết kế theo trường phái không có ranh giới với môi trường thiên nhiên của KTS. Bill Bensley. Bên ngoài La Maison 1888 được bao bọc bởi vịnh Đà Nẵng xanh và phẳng, tựa lưng vào một khu rừng nguyên sinh.Địa thế thiên nhiên đẹp đến mức "sir Bill" nổi tiếng "kén cá chọn canh" đã tức khắc ký hợp đồng thiết kế, mở ra một khoảng thời gian sáng tác mà ông gọi là thú vị nhất trên đỉnh cao sự nghiệp.Và với tài năng của ông, hôm nay khách đang bỏ tiền triệu để vào thưởng thức không gian kiến trúc tài hoa và các món ăn độc đáo của nhà hàng này.La Maison 1888 với không gian lịch lãm, ấm áp, sắc màu bình dị và những đường nét táo bạo, kết hợp với kiểu thiết kế vừa truyền thống vừa hiện đại, tạo ra sự sang trọng huyền bí phương Đông.Bill Bensley là người bao quát cực kỳ giỏi về đại cảnh, và ông đam mê chi tiết. Ông thiết kế từng đường viền trần nhà, tạo mẫu chỉ định từng đồ vật đơn giản như sọt rác, bàn ghế, đến đồng phục nhân viên..., tất cả đều hỗ trợ cho vẻ đẹp nơi này.


Một góc La Maison 1888 hướng ra biển.

Citron Lounge
Citron Lounge

Khách sẽ rất phân vân khi chọn một chỗ dành cho bữa tối đặc biệt: Một không gian đỏ ấm cúng, nồng nàn, hay trắng ngà tao nhã, hay một chỗ chỉ để ngắm nhìn những biến tấu của các giàn đèn bàn ăn đến từ sự thăng hoa của nghề thủ công mỹ nghệ bản địa? Và cả tầm nhìn mở rộng với thiên nhiên.

Resort về đêm.
Resort về đêm.

Tâm hồn của ông chủ nhà hàng, vua bếp Michel Roux rất hòa hợp với lối thiết kế này, và ông nhẹ nhàng góp phần bằng những thứ ưa thích như điện thoại và máy đánh chữ cổ trong các tủ kính áp sát tường của một phòng ăn rộng.Ông cho hay, đây là nhà hàng ông ưng ý nhất, yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và nhiệm vụ của ông là đem đến cho thực khách một bữa tối tinh tế đặc tinh thần Pháp trong một không gian đặc biệt vào bậc nhất châu Á.

Toàn cảnh resort.
Toàn cảnh resort.

Tìm hiểu thêm .

Nguồn LaMaison1888


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới