Hủy
Phong Cách Sống

Bà Rịa khánh thành cầu ngắm biển dài nhất Đông Nam Á

Tú Nguyễn Thứ Bảy | 03/09/2022 22:24

Cây cầu ngắm biển đầu tiên tại Việt Nam và dài nhất Đông Nam Á Hamptons Pier thuộc khu du lịch Hồ Tràm.

Việt Nam vừa có cây cầu ngắm biển đầu tiên và dài nhất Đông Nam Á khi cầu Hamptons Pier ở Xuyên Mộc, Bà Rịa được khánh thành.
 

Cây cầu ngắm biển đầu tiên tại Việt Nam và dài nhất Đông Nam Á Hamptons Pier thuộc khu du lịch Hồ Tràm, có tổng chiều dài hơn 270m, trong đó phần cầu chính trên biển dài 237.5m. Mặt cầu rộng 10m, có 6 điểm mở rộng lên 15m để bố trí chòi nghỉ chân, đoạn cuối rộng 20m x 20m. Công trình có tổng kinh phí 52 tỉ đồng.

Cầu ngắm biển nhìn từ trên cao vào buổi chiều

Một yếu tố quan trọng góp phần thành công của Cầu Ngắm biển là Cầu được kết nối trực tiếp với phố thương mại dịch vụ Hamptons Plaza với hơn 60 cửa hàng, nhà hàng ăn uống, giải trí cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn tuổi. Khu phố Thương mại dịch vụ Hamptons Plaza này sẽ mang đến nhiều hoặt động vui chơi và giải trí để thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế, đồng thời tạo hơn 1000 cơ hội việc làm cho người dân địa phương, góp phần tăng trưởng kinh tế khu vực. 

Du khách đến tham quan cầu ngắm biển dài nhất Đông Nam Á
Cầu vươn ra biển với chiều dài 300m

Tọa lạc tại trái tim của Hồ Tràm - một trong những thủ phủ du lịch mới và có tốc độ phát triển năng động bậc nhất khu vực phía Nam, không gian khu phức hợp của cầu ngắm biển được thiết kế và xây dựng, quản lý theo chuẩn 5 sao quốc tế, hứa hẹn trở thành điểm đến có sức hút hàng đầu tại Việt Nam cũng như trong khu vực và quốc tế. Và không gian này dự kiến sau này sẽ là sân khấu với hàng loạt chương trình hoạt động giải trí, nghệ thuật, ẩm thực, văn hóa, âm nhạc sẽ mang đến dấu ấn đầy năng lượng, trẻ trung và lôi cuốn đối với du khách.

 

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới