Hủy
Bảo vệ - Bảo tồn

Khách sạn Aria - Hòn ngọc của Las Vegas

Thứ Năm | 05/09/2013 10:16

Las Vegas không thiếu gì khách sạn tuyệt đẹp, và Aria Las Vegas là một trong những viên ngọc quý của thành phố này.
 

Aria Las Vegas là khách sạn lớn thứ 11 trên thế giới với tổng cộng 4.004phòng nghỉ, 16 nhà hàng, 15 quầy bar, 12 cửa hàng, 3 bể bơi và diện tích hơn 27.800m2dành cho hội nghị và các sự kiện khác.


Image

Các căn phòng nghỉ đều được thiết kế đẹp mắt và hiện đại với nhưng thiết bịcông nghệ cao. Khách hàng có thể điều khiển tất cả mọi thứ từ ánh sáng cho tới nhiệt độ phòng chỉbằng một chiếc điều khiển từ xa hoặc bằng trung tâm điều khiển bên cạnh giường


Image

Trên TV còn cài đặtlịch các chuyến bay ở sân bay Las Vegas.


Image


Phòng khách sạn Aria sử dụng chìa khóa điện tử theo công nghệ RFID(nhận dạng tần số vô tuyến). Khách hàng chỉ cần gõ chiếc thẻ vào đầu đọc hình tròn bên cạnh cửa đểmở khóa.

Image


Khách sạn còn sở hữu 62 phòng spa với chi phí khoảng 170 USD (tương đương3,59 triệu đồng) cho mỗi lượt trị liệu. Phòng tập thể hình cũng được trang bị đầy đủ và hiện đạinhưng không mở cửa 24/7.
Image


Aria có 3 bể bơi hình elip nằm sát cạnh Liquid Day Club & Lounge. Dukhách có thể vừa được đắm mình thư giãn trong bể hay nằm phơi nắng trên những chiếc ghế dài, thưởngthức các món đồ uống mát lạnh và âm nhạc sôi động.

Image


Khách sạn Aria Las Vegas phù hợp cho những ai yêu thích sự ồn ào và nhộnnhịp, nhất là cuộc sống về đêm. Tại đây có không ít quầy bar và hộp đêm phục vụ cho lối sống ấy.Hộp đêm Haze có sức chứa lên tới 1.500 người.
Image

Aria cũng cung cấp nhiều gói dịch vụ và chương trình giảm giá hấp dẫn. Bạnđọc có thể xem thêm thông tin chi tiết .

Nguồn NDH Money


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới