Hủy
Bảo vệ - Bảo tồn

Marcello de Cartier: Chiếc túi chứa đựng cuộc sống

Thứ Hai | 18/08/2014 09:51

Chiếc túi mang đậm phong cách cổ điển được thiết kế với phần khoang túi rộng rãi, là món đồ thấu hiểu những nhu cầu tinh tế nhất của phái đẹp.
 

Với phái đẹp, những chiếc túi xách không chỉ đơn thuần chứa đựng những đồ dùng cá nhân trong cuộc sống mà còn là món đồ tri kỉ lưu giữ những kỷ niệm. Thấu hiểu được nguyện vọng này, BST túi Marcello de Cartier được thiết kế với khoang túi rộng rãi tôn chỉ phong cách cổ điển và vẻ đẹp độc đáo.

Điểm nhấn của những chiếc túi xách “Marcello de Cartier nằm ở logo hai chữ cái C, tượng trưng cho chữ cái đầu tiên của Cartier, đục lỗ trực tiếp hoặc thêu trên bề mặt da. Ngoài ra, logo này cũng được khắc chìm trên chi tiết kim loại miếng đi kèm và khóa kéo đồng điệu với thiết kế chung của túi.

(Chú thích ảnh) Tùy theo kích thước mà kích thước của những logo này được điều chỉnh khác nhau
Tùy theo kích thước mà kích thước của những logo này được điều chỉnh khác nhau

Kiểu dáng của những chiếc túi “Marcello de Cartier” rất độc đáo với thiết kế hình thang, hai bên sườn cạnh túi gập ở giữa hình chữ K. Bố cục thiết kế này mang lại cảm giác thoải mái khi đeo đồng thời đảm bảo không gian bên trong rộng rãi mà không tạo sự nặng nề giúp phái đẹp đựng những vật dụng cần thiết hàng ngày.

(Chú thích ảnh) BST túi “Marcello de Cartier” được giới mộ điệu đánh giá rất cao về kiểu dáng thiết kế
BST túi “Marcello de Cartier” được giới mộ điệu đánh giá rất cao về kiểu dáng thiết kế.

Bên cạnh kiểu dáng, một điểm nhấn khác của những chiếc túi “Marcello de Cartier” nằm ở chất liệu da thượng hạng. Đó là chất liệu da trăn, cá sấu, da rắn hoặc da dê lộn - những lựa chọn chất liệu này đòi hỏi trình độ tay nghề cao của những người thợ giàu kinh nghiệm.

(Chú thích ảnh) Đúng với tinh thần cổ điển chung của BST, lựa chọn màu sắc trung thành với những “mã màu” nhã nhặn như đen hoặc lạc đà (Camel).
Đúng với tinh thần cổ điển chung của BST, lựa chọn màu sắc trung thành với những “mã màu” nhã nhặn như đen hoặc lạc đà (Camel).

Nguồn GAFIN, DAFC/DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới