Hủy
Bảo vệ - Bảo tồn

Những bãi biển chỉ dành cho người lớn

Thứ Tư | 04/06/2014 13:19

8 khu nghỉ dưỡng bãi biển dưới đây đưa đến cơ hội nghỉ ngơi chỉ dành riêng cho người lớn, theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.
 

Khi mùa đi nghỉ đến, vài chuyến du lịch cùng gia đình là điều nhiều người quan tâm - trừ một số trường hợp người đi nghỉ chỉ muốn đến những nơi dành riêng cho người lớn.

Tạp chí du lịch hàng đầu thế giới Condé Nast Traveler đề xuất một số điểm đến hấp dẫn, mà ở đó không phục vụ khách du lịch dưới 13 tuổi (hoặc dưới 18 tuổi).

1. Khu nghỉ dưỡng Viceroy Riviera Maya (Mexico)

baibiennguoilon

Nằm trên bờ cát dài nhìn ra biển Caribbean, Viceroy Riviera Maya chỉ cách Playa del Carmen cũng như nhiều địa điểm du lịch thiên nhiên khác một quãng ngắn đường bộ. Bãi biển ở đây hoàn toàn vắng bóng trẻ em.

Khu nghỉ dưỡng mô phỏng không gian rừng nhiệt đới hay một bãi biển thực sự, với tổng cộng 41 biệt thự sang trọng có bể bơi riêng, vòi sen ngoài trời, sân hiên, ga trải giường vải cotton Ai Cập, võng thêu thủ công và bàn ăn bằng đá chạm khắc thủ công.

Đánh giá và chi tiết về khu nghỉ dưỡng Viceroy Riviera Maya tại đây.

2. Khu nghỉ dưỡng Jade Mountain (St.Lucia)

baibiennguoilon

Jade Mountain St.Lucia một trong những khu nghỉ mát quyến rũ nhất của vùng Caribbean. Khu phức hợp nghỉ dưỡng được bao quanh bởi một khung cảnh tuyệt đẹp của núi rừng dày đặc và phóng tầm nhìn ra biển cả mênh mông.

Khu nghỉ dưỡng này không nhận khách là trẻ em dưới 15. Khu vực hồ bơi bất tận được trang trí với những cột đá không chỉ mang đến khung cảnh trời nước mênh mông mà còn đưa tới nhiều không gian riêng tư.

Khu bảo tồn thuộc dãy núi St.Lucia không chịu tác động máy móc hiện đại, không có điện thoại, đài phát thanh hoặc truyền hình. Truy cập Internet có sẵn tại lễ tân và theo yêu cầu khách, internet có thể được cung cấp trong khu vực cá nhân.

Đánh giá và chi tiết về khu nghỉ dưỡng Jade Mountain tại đây.

3. Bãi biển Eagle (Aruba, Venezuela)

baibiennguoilon

Đảo Auba thuộc vùng biển Caribbean và cách bán đảo Parauaná, bang Falcón, Venezuela khoảng 27 km về phía Bắc.

Bãi biển Eagle thuộc hòn đảo châu Mỹ này được xem là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới. Ở đây có nhiều khách sạn/nhà nghỉ chỉ dành riêng cho khách người lớn.

Khi đang ngắm nhìn biển trời mênh mông và tận hưởng không khí mát mẻ trên bờ biển, bỗng nhiên muốn chuyển vị trí ô che nắng hoặc gọi thêm đồ uống - bạn chỉ cần giơ dấu hiệu là một chiếc cờ đỏ, nhân viên khách sạn sẽ nhanh chóng xuất hiện phục vụ bạn.

Đánh giá và chi tiết về bãi biển Eagle tại đây.

4. Khách sạn W Retreat & Spa (Maldives)

baibiennguoilon

Nhân viên tại khách sạn 5 sao tọa lạc giữa trời biển Maldives rất tự nhiên khi xác nhận với khách nghỉ dưỡng rằng nơi đây không phục vụ khách trẻ em dưới 13 tuổi.

Khách sạn W Retreat & Spa thường tổ chức nhiều buổi tiệc hồ bơi có DJ, sở hữu khu spa cao cấp và một quầy bar sang trọng bên hồ bơi. Nếu bạn thích nằm phơi nắng hoặc tận hưởng kỳ nghỉ hoàn hảo tại khu nhà bungalow, nên đặt chỗ tại đảo Gaathafushi . Gaathafushi là đảo tư nhân mang đến nhiều không gian riêng tư tại khách sạn W Retreat & Spa.

Đánh giá và chi tiết về khách sạn W Retreat & Spa tại đây.

5. Khu nghỉ dưỡng Cambridge Beach Resort & Spa (Bermuda)

baibiennguoilon

Thiên đường nghỉ dưỡng Cambridge Beaches ở Bermuda chỉ dành cho du khách trên 16 tuổi. Khách ở đây có thể ăn mặc tùy thích khi tắm biển và ở hồ bơi.

Nơi đây được mệnh danh là ngôi nhà của thuyền trưởng bởi điểm nhìn là vùng biển Caribbean mênh mông sóng nước, phía bắc Đại Tây Dương. Bên cạnh đó, Cambridge còn có 4 bãi biển tư nhân được xây dựng ngay cạnh biển với màu xanh ngọc lam tuyệt đẹp. Bãi biển chính là Long Beach (ảnh) là khu vực đặc biệt tuyệt vời - ở đây có nhiều bartender tài ba, có thể chế biến đủ loại đồ uống theo ý khách.

Đánh giá và chi tiết về khu nghỉ dưỡng Cambridge Beaches tại đây.

6. Đảo Rùa (quần đảo Fiji)

baibiennguoilon

Viên ngọc của vùng biển Nam Thái Bình Dương - quần đảo Fiji được hợp thành từ hơn 300 hòn đảo nhưng chỉ 1/3 trong số đó có người ở.

Tại đảo Rùa, bạn sẽ không thấy bóng dáng trẻ con nghịch nước hay bơi lội; thậm chí số lượng khách du lịch là người lớn cũng không nhiều. Cả hòn đảo Rùa có khoảng 14 biệt thự, mỗi biệt thự có bãi biển riêng. Nếu khách ở các bãi biển khác nhau có liên hệ hoặc quen biết nhau, bạn sẽ thấy một số buổi tiệc đông khách mời tổ chức hàng đêm ở đây.

Chi tiết đặt phòng ở đảo Rùa tại đây.

7. Khu nghỉ dưỡng The House (Barbados)

baibiennguoilon

Tại đảo quốc Barbados, The House là khu nghỉ dưỡng chỉ dành cho người lớn.

Nổi tiếng với kiến trúc Ý, khu nghỉ dưỡng có quy mô 34 phòng lớn, đi kèm nhiều dịch vụ và tiện ích nghỉ dưỡng: từ tắm nắng, đến cưỡi ngựa trong suốt các chuyến cắm trại riêng tư.

Chi tiết đặt phòng ở The House tại đây.

8. Khu nghỉ dưỡng Grace Bay Club (Turks & Caicos)

baibiennguoilon

Quần đảo Turks và Caicos xa hoa thuộc lãnh thổ Anh là nơi hòn đảo nhỏ Providenciales tọa lạc. Hòn đảo này được bình chọn là điểm nghỉ dưỡng biển hàng đầu thế giới, theo chuyên trang du lịch TripAdvisor.

Nếu có ý định đặt phòng ở khu Grace Bay Club, du khách nên chú ý bởi ở nơi đây được chia làm 3 phần: The Villa, The Estate và The Hotel. Nếu hai khu đầu tiên thường chào đón khách du lịch gia đình thì The Hotel chỉ dành riêng cho người lớn.

Phần đất giáp biển của The Hotel khá lớn, có bể bơi lớn và quầy bar bãi biển, rất hợp với các nhóm khách người lớn.

Đánh giá và chi tiết về khu nghỉ dưỡng Grace Bay Club tại đây.

Nguồn GAFIN/DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới