Hủy
Bảo vệ - Bảo tồn

Những chai nước hoa nổi bật Hè 2014

Thứ Tư | 18/06/2014 14:28

Đây là những chai nước hoa dành riêng cho các dịp hẹn hò, đi phố, đi biển, tiệc cưới hoặc đơn giản khi đi làm và dùng ban ngày lẫn ban đêm.
 

Ảnh: Tom Ford
Ảnh: Tom Ford

Biên tập viên kỳ cựu tại tạp chí thời trang Elle, Lead Chernkoff, tôn sùng dòng nước hoa này tới mức cô "mặc" Tom Ford Neroli Portofino đi dự mọi sự kiện và gọi tên mùi hương này là "cuộc sống".

Thực tế, bạn có thể dùng Tom Ford Neroli Portofino trong cả mùa hè, khi làm bất kỳ việc gì, bất kể bạn là nam hay nữ. Nước hoa Tom Ford Private Blend Neroli Portofino là mùi hương unisex, thuộc bộ sưu tập của nước hoa Tom Ford được giới thiệu vào năm 2011. Trong đó, Neroli Portofino đặc trưng bởi hương thơm cam bergamot, cam châu Phi, mùi oải hương, hoa nhài và hổ phách, dành cho những ai theo đuổi phong cách cá tính và lôi cuốn.

Nước hoa Tom Ford Private Blend Neroli Portofino Eau de Parfum, giá 210 USD (khoảng 4,5 triệu đồng). Mua tại nordstrom.com
Ảnh: Atelier de Geste
Ảnh: Atelier de Geste

Trừ những phụ nữ cá tính hoặc yêu chuộng những vẻ đẹp lạ kỳ, phái đẹp thường đi dự đám cưới với mùi hương ngọt ngào và đậm mùi hoa. Cũng trên tinh thần đi dự tiệc cưới, thay vì chọn loại mùi nồng ấm, hè năm nay bạn có thể thử nước hoa Atelier de Geste The Good Earth.

Đặc trưng của The Good Earth là mùi lá cây, rêu và tre xanh mát lành, kết hợp cùng hương hoa mẫu đơn và mùi phong lữ. Đây là vài trong số loại nước hoa thích hợp dùng cả ban ngày lẫn ban đêm.

Nước hoa Atelier de Geste The Good Earth Eau de Parfum, giá 130 USD (khoảng 2,7 triệu đồng). Mua tại atelierdegeste.com
Ảnh: Ana Sheffield
Ảnh: Ana Sheffield

Hãng chuyên đồ trang sức Anna Sheffield bắt tay cùng nhà làm nước hoa NOVA ra mắt dòng nước hoa dành riêng cho những tối đi dạo biển đêm có tên NOVA for Anna Sheffield Moonstone Fragrance. Lấy cảm hứng từ chủ đề biển và những viên đá quý, dòng nước hoa này tôn vinh mọi thứ liên quan tới sự lãng mạn và quyến rũ chỉ có trong những đêm trên bãi biển.

NOVA for Anna Sheffield Moonstone Fragrance đặc trưng bởi các nốt mùi xạ hương trắng và hổ phách. Giá 75 USD (khoảng 1,5 triệu đồng). Mua tại annasheffield.com.

Nước hoa tối hẹn hò: Le Labo Jasmin 17

Ảnh: Barney
Ảnh: Barney

Khi nhâm nhi một ly magrita và "mặc" Le Labo Jasmin 17 trong ngày hè, phái đẹp sẽ thấy bản thân họ quyến rũ hơn bình thường "khá nhiều". Một trong những điều tuyệt vời ở nước hoa Le Labo là mùi vô cùng "đẹp" và tinh tế. Người "mặc" Le Labo không khiến cả thang máy bốc nồng mùi lạ, mùi Le Labo thường đến với khứu giác một cách tự nhiên nhất mà chỉ riêng người ngửi được mới hiểu được. Nếu không tin, bạn có thể thử với Le Labo Jasmin 17.

Nhiều người cho rằng Jasmin 17 là thứ mùi khó đoán, song người ta vẫn có thể nhận ra các nốt hương hoa nhài, gỗ đàn hương, vani và xạ hương trong Jasmin 17.

Nước hoa Le Labo Jasmin 17, giá 240 USD (khoảng 5,1 triệu đồng). Mua tại barneys.com

Nước hoa cho tiệc nướng: CLEAN Cotton T-shirt

Ảnh: Elle
Ảnh: Elle

Bạn có nhớ được mùi của một chiếc áo phông ngắn tay được giặt ủi thơm tho và mát lành? Toàn bộ mùi hương đó kết hợp cùng mùi mật ngọt ngọt mát mát được đặt vào chai Clean Cotton T-shirt.

Những tối mùa hè không khí hơi nồng và ám khói của những buổi tiệc nướng, "mặc" mùi CLEAN Cotton T-shirt, đi chân trần, ngồi uống bia và nhâm nhi chút đồ ăn vặt, còn gì tuyệt hơn?

Chai CLEAN Cotton T-shirt Eau de Parfum, dạng xịt, giá 38 USD (tương đương 800.000 đồng). Mua tại Ulta.com.

Nước hoa đi mua sắm: Make Perfume Not War

 Ảnh: Histoires de Parfums
Ảnh: Histoires de Parfums

Histoires de Parfums là thương hiệu nước hoa tự xưng là "Thư viện khứu giác" - sở trường của họ là kể những câu chuyện về các nhân vật nổi tiếng, những nguyên liệu tươi mới và tháng năm huyền thoại, bằng nước hoa.

Mùa hè gắn liền với mùi cam hoặc bưởi thơm nồng và tươi mát. Dòng nước hoa "Make Perfume Not War" đặc trưng bởi các nốt hương cam, chanh, nho và cam bergamot ở tầng hương trên cùng. Mùi hoa quả nhiệt đới , mùi vani và gỗ đàn hương trong dòng nước hoa này có sức lan tỏa đến tận cuối ngày.

Với mỗi chai thuộc dòng nước hoa "Make Perfume Not War" được bán ra, hãng sẽ góp 50 USD (khoảng 1 triệu đồng) thiện nguyện cho một tổ chức vì trẻ em.

Chai Make Perfume Not War Eau de Parfum, giá 205 USD (khoảng 4,3 triệu đồng). Mua tại đây makeperfumenotwar.org

Nước hoa mùa lễ hội: Eau Mohéli Fragrance

Ảnh: Diptyque
Ảnh: Diptyque

Nhà làm nước hoa Diptyque từng nổi tiếng với dòng nước hoa Tamdao (ra đời năm 2003, gợi nhớ vùng Tam Đảo, Việt Nam) và Doson (ra đời năm 2005, tôn vinh tính nữ).

Lấy chủ đề mùa hè gắn liền với lễ hội hay những đêm âm nhạc ngoài trời tự do và đậm tinh thần phóng khoáng, dòng nước hoa Diptyque Eau Mohéli Fragrance trở thành chai nước hoa phải-có của phái đẹp. Mùi chủ đạo của dòng nước hoa này là nốt hương cay mát của hoa ylang-ylang, tiêu, gỗ, cỏ và đậu tonka. Hoắc hương là phần hương gây kích thích vị giác mạnh ở Diptyque Eau Mohéli Fragrance.

Nước hoa Diptyque Eau Mohéli Fragrance, giá 98 USD (khoảng 2 triệu đồng). Mua tại diptyqueparis.com

Nước hoa công sở: Tata Harper Aromatic Stress Treatment

Ảnh: Tataharperskincare
Ảnh: Tataharperskincare

Ngày hè không chỉ có nắng gió và những kỳ nghỉ mát. Những ngày làm việc trong tuần luôn cần một thứ mùi đặc biệt.

Một biên tập viên của tạp chí thời trang Elle sẽ khuyên phái đẹp dùng nước hoa Tata Harper Aromatic Stress Treatment. "Khi bị xoay liên tục trong công việc, bạn luôn cần thứ gì đó dịu mát và cân bằng tinh thần. Hương thơm đậm tính trị liệu và thiền đến từ mùi bồ hoa, hoa hồng, hương trầm và đặc biệt là hoa nhài Neroli trong Tata Harper khá hiệu quả cho điều này".

Nước hoa Tata Harper Aromatic Stress Treatment, giá 80 USD (khoảng 1,7 triệu đồng). Mua tại tataharperskincare.com
Nước hoa dã ngoại: Wood Palette

Ảnh: Openingceremony
Ảnh: Openingceremony

Bạn tìm kiếm loại nước hoa dành riêng cho những chuyến đi chơi dã ngoại hoặc thời gian thư giãn giữa thiên nhiên? Bộ kit nước hoa gồm 4 chai có tên "Wood Palette" chứa đựng toàn bộ mùi thiên nhiên mà bất kỳ ai cũng có thể mường tượng được.

Bốn chai nước hoa trong bộ Wood Palette có thể dùng riêng hoặc kết hợp cùng với nhau. Những ai tìm kiếm mùi "thiên nhiên" và "cuộc sống hiện đại" , nên cân nhắc thử Wood Palette.

Nước hoa NOVA x Opening Ceremony 70s Wood Perfume Kit, giá 130 USD (khoảng 2,7 triệu đồng). Mua tại openingceremony.us

Nguồn GAFIN/DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới