Hủy
Phong Cách Sống

Đến The Global City xem triển lãm nội thất Hàng hiệu và hàng ngàn ưu đãi đặc biệt

Thùy Linh Thứ Hai | 16/10/2023 13:18

Không gian triển lãm nội thất và nghệ thuật thị giác tại The Global City. Triển lãm diễn ra từ nay tới 22/10/2023.

Đây là một hoạt động mang đến bởi Masterise Homes, diễn ra tại The Global City, Trung tâm mới của TP.HCM.
 

Từ ngày 15-22/10, tại TP.HCM sẽ có một triển lãm Nội thất và Phong cách sống Hàng hiệu “European Lifestyle Manifesto, Nghệ thuật sống đậm chất châu Âu”. Đây là một hoạt động mang đến bởi Masterise Homes, diễn ra tại The Global City, Trung tâm mới của TP.HCM. Đây là một không gian Triển lãm Nội thất - Nghệ thuật đẳng cấp với điểm nhấn lần đầu tiên trưng bày các món Nội thất Hàng hiệu Dolce & Gabbana Casa (D&G Casa), ELIE SAAB Maison kết hợp nghệ thuật thị giác ấn tượng. Ngoài ra, tất cả khách tham quan đều có cơ hội mua nội thất châu Âu ưu đãi lên đến 30%. 

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam trưng bày các BST nội thất từ đế chế thời trang Dolce & Gabbana. Trong hình là một bộ nội thất D&G Casa được trưng bày tại sự kiện, với thiết kế đặc trưng văn hóa Sicily, Italy.
Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam trưng bày các bộ sưu tập nội thất từ đế chế thời trang Dolce & Gabbana. Trong hình là bộ nội thất D&G Casa được trưng bày tại sự kiện, với thiết kế đặc trưng văn hóa Sicily, Ý.

Thời trang thương hiệu D&G và ELIE SAAB không còn xa lạ với giới thượng lưu Việt, nhưng các bộ sưu tập Nội thất của 2 đế chế này chưa từng xuất hiện tại Việt Nam dù đã trở thành trào lưu phong cách sống toàn cầu nhiều năm nay. Triển lãm European Lifestyle Manifesto vì vậy đánh dấu cột mốc quan trọng khi lần đầu tiên tại Việt Nam, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập nội thất đình đám thế giới từ 2 thương hiệu này. 

Khu trưng bày chiếc ghế 'L'Infini',  tuyệt tác độc nhất trên thế giới được kiến tạo bởi Bậc thầy Thời trang ELIE SAAB và NTK Nội thất hàng đầu người Ý Carlo Colombo.
Khu trưng bày chiếc ghế 'L'Infini', tuyệt tác độc nhất trên thế giới được kiến tạo bởi Bậc thầy Thời trang ELIE SAAB và Nhà thiết kế Nội thất hàng đầu người Ý Carlo Colombo.

Kiến tạo không gian trưng bày ấn tượng là đội ngũ sáng tạo của ELLE Decoration cùng 4 nghệ sĩ, nhóm sáng tạo trẻ tại Việt Nam. Điểm nhấn của không gian trưng bày chính là Splendid - tác phẩm kết hợp giữa nhiếp ảnh gia Chiron Dương và Callimotion Studio. Lấy cảm hứng từ nghệ thuật tranh kính của châu Âu với những sắc màu rực rỡ, lung linh và bay bổng, video art và tác phẩm đồ hoạ tương tác là phần của triển lãm đem lại hiệu ứng thị giác ấn tượng, kết hợp giữa nhiếp ảnh phơi sáng truyền thống và công nghệ A.I, nghệ thuật dàn dựng video trên nền nhạc đậm tinh thần thời trang đương đại của nghệ sĩ Thành Chu. 

Sự kết hợp giữa nhiếp ảnh và video tạo ra trải nghiệm trực quan ấn tượng, những tác phẩm táo bạo như những “cuộc dạo chơi rực rỡ” của ánh sáng và màu sắc, giúp nghệ thuật trở nên sống động và đưa văn hóa châu Âu đến với người Việt thông qua những lăng kính mới. 

Bên cạnh đó là tác phẩm đồ hoạ tương tác do Behalf Studio lập trình riêng cho triển lãm lần này với hiệu ứng kính màu tương tác cùng với mỗi chuyển động của chúng ta. Điều thú vị nhất là bất kỳ khách tham quan nào cũng có thể tạo ra những tác phẩm độc đáo với hiệu ứng vô cùng đặc biệt này, chỉ bằng cách tương tác với thiết bị của triển lãm.  

Triển lãm European Lifestyle Manifesto sẽ mở cửa tự do chào đón tất cả khách tham quan từ ngày 15-22/10/2023. Ngoài ra, cũng trong khuôn khổ triển lãm “European Lifestyle Manifesto”, Masterise Homes phối hợp cùng Elle Decoration để thiết kế riêng chuỗi hoạt động liên quan đến nghệ thuật sáng tạo và phong cách sống dành riêng cho các khách hàng Masterise Homes. Các hoạt động nổi bật có thể kể đến như Talkshow “Khi các đế chế thời trang làm nội thất”, “Nghệ thuật trang trí nâng tầm không gian sống” với sự góp mặt của các chuyên gia đến từ châu  u và khách mời đặc biệt nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, các lớp học trang trí bàn tiệc châu Âu với sự tham gia của nhà thiết kế Cheng Bảo Phương, làm đồ da thủ công và tìm hiểu về café Ý.   

Triển lãm mở cửa tự do, đăng ký tham gia tại đây 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới