Hủy
Phong Cách Sống

“Hành trình kỳ thú”: Quảng bá du lịch, ẩm thực Việt khắp châu Á

Minh Anh Thứ Hai | 21/08/2023 08:34

Đại diện Cục Hợp tác quốc tế - Bộ VH-TT-DL, Ban tổ chức và các thí sinh trong buổi giới thiệu chương trình. Ảnh: BHD

Let's Feast Vietnam - show truyền hình thực tế 'made in Việt Nam' kết hợp quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực Việt khắp châu Á.
 

Chương trình do BHD phối hợp thực hiện với Cục Hợp tác quốc tế - Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch và Meta. Không chỉ dành riêng cho khán giả Việt, chương trình được giới thiệu tới khán giả toàn khu vực châu Á thông qua nền tảng Netflix và Meta.

Đây là lần đầu 14 nhà sáng tạo nội dung đến từ sáu quốc gia cùng hội ngộ và khám phá vẻ đẹp văn hóa, ẩm thực, du lịch Việt Nam. Các nhà sáng tạo nội dung đến từ Việt Nam tham gia chương trình là Á hậu Lê Thảo Nhi, blogger Vũ Dino và diễn viên Rocker Nguyễn. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của bốn nghệ sĩ nổi tiếng là Trấn Thành, Hari Won, Kỳ Duyên và Minh Triệu trong vai trò người bình luận các thử thách.

Các thí sinh ngoại quốc bao gồm: Hwang Joo Won, Seo Yeon Kim (Hàn Quốc); Olivia Tan (Indonesia); Anisha Thai, J Lou (Hong Kong); Jaime Marino và Ninong Ry (Philippines); Machel Wie và Arsyan Dwianto (Indonesia); Brandon, Joliechi (Đài Loan).

Các thí sinh tham dự chương trình đều là những KOLs có sức ảnh hưởng. Bên cạnh việc tham gia các thử thách, các thí sinh còn được yêu cầu thực hiện video, sáng tạo nội dung để quảng bá du lịch, ẩm thực và văn hóa Việt Nam trên trang cá nhân
Các thí sinh tham dự chương trình đều là những KOLs có sức ảnh hưởng. Bên cạnh việc tham gia các thử thách, các thí sinh còn được yêu cầu thực hiện video, sáng tạo nội dung để quảng bá du lịch, ẩm thực và văn hóa Việt Nam trên trang cá nhân

Format của Hành Trình Kỳ Thú là các nhà sáng tạo nội dung sẽ cùng thực hiện thử thách kép, vừa thưởng ngoạn danh lam thắng cảnh, vừa thực hiện các thử thách như sáng tạo những đoạn phim ngắn lan tỏa thông điệp tích cực.

Bên cạnh những giây phút giải trí, các tập của Hành Trình Kỳ Thú hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc gắn kết giữa các thí sinh đến từ sáu quốc gia. Trong mùa đầu tiên, bốn địa điểm được chọn ghi hình là Hà Nội, TP.HCM, Phú Quốc và Hạ Long.

Bà Nguyễn Phương Hòa - Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế - Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch - nhận thấy chương trình Hành trình kỳ thú mang đến năng lượng trẻ trung, sôi động. “Việt Nam đã trở thành nơi gặp gỡ, kết nối của những người trẻ với tất cả sự hứng khởi, đầy đam mê sáng tạo, dấn thân và trải nghiệm hết mình", bà Hòa nhấn mạnh. Hành Trình Kỳ Thú lên sóng liên tục mỗi tối hai tập vào thứ Ba và thứ Tư hằng tuần, bắt đầu từ 15/8/2023 trên Netflix và ứng dụng giải trí DANET.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới