Hủy
Phong Cách Sống

Hòa nhạc Hennessy 18 với cha con nghệ sĩ dương cầm Ashkenazy

Thứ Hai | 17/03/2014 14:57

Vladimir Ashkenazy là một trong những nghệ sĩ trình diễn xuất sắc hàng đầu của thế kỷ.
 

Hennessy Concert lần này có sự tham gia của hai cha con nghệ sĩ dương cầm Vladimir Ashkenazy và Vovka Ashkenazy. Vladimir Ashkenazy là một trong số ít các nghệ sĩ có sự nghiệp nghệ thuật thành công ở cả hai vai trò: nghệ sĩ dương cầm và nhạc trưởng. Vladimir Ashkenazy không chỉ có một sự nghiệp phi thường, trở thành một trong những nghệ sĩ dương cầm xuất sắc nhất của thế kỷ 20, mà còn là một nghệ sĩ có cả cuộc đời sáng tạo nghệ thuật bao trùm trên nhiều hoạt động, và không ngừng đem lại nguồn cảm hứng cho những người yêu nhạc trên khắp thế giới.

Vladimir Ashkenazy và người con trai tài danh của ông - Vovka Ashkenazy - sẽ đem tới một đêm nhạc giới thiệu được lịch sử trải dài của hình thức song tấu dương cầm, và trình tấu các tác phẩm âm nhạc đại diện cho những sáng tác được viết nguyên gốc cho piano bốn tay cũng như các bản tổng phổ dàn nhạc đã được chuyển soạn vô cùng sinh động cho song tấu dương cầm.

Chương trình Hennessy Concert là chuỗi chương trình đầu tiên quy tụ những tài năng âm nhạc cổ điển đẳng cấp thế giới tới biểu diễn trực tiếp ở Việt Nam. Mỗi năm, trong khuôn khổ của Hennessy Concert, khán giả lại được thưởng thức những chương trình đa dạng và tinh tế với sự góp mặt của các nghệ sĩ đang được mến mộ nhất của thời đại.

Chương trình hòa nhạc Hennessy lần thứ 18 sẽ diễn ra vào ngày 20/3 tới tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Nguồn Đẹp


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới