Hủy
Phong Cách Sống

Bữa tối xa hoa trên bầu trời

Thứ Ba | 02/07/2013 08:22

Tạp chí Forbes bầu chọn dịch vụ ăn tối trên trời là một trong những bữa ăn xa hoa nhất. Nhiều doanh nhân cũng chọn thiết đãi đối tác theo cách này.
 

MTV Middle East - Bel Hawa Sawa (Lebanon)MTV Middle East - Bel Hawa Sawa (Lebanon)

Dinner in the sky (Ăn tối trên bầu trời) là một trào lưu thờithượng bắt nguồn từ nước Bỉ, là sáng kiến của hai doanh nhân. Trào lưu này hiện đã lan rộngđến15 quốc gia trên thế giới, kể cả những quốc gia nổi tiếng "khó tính" như Mỹ, Canada, Úc,Nam Phi…

Đây quả thực là một ý tưởng có một không hai, nhằm tạo dư âm trong lòng thực khách chỉ bằng cách chuyển đổi không gian thưởngthức ẩm thực. Đó cũng là lý do nhiều ngườichọn cách này để gặp gỡ, bàn thảo công việc với các đối tác kinh doanh quan trọng, tổ chức sự kiện,sinh nhật, hôn lễ.

Một bàn phục vụ ăn tối trên bầu trời có thể chứa 22 khách. Tất cảổn định chỗ ngồi trước khi cất cánh lên độ cao cách mặt đất khoảng 50 - 60 mét. Công ty phátminh ra dịch vụ ăn tối độc đáo này đã xây dựng một trang web riêng và cung cấp các bảo hiểm về rủiro do thời tiết và một hệ thống sưởi ấm hồng ngoại nếu cần thiết.

Có một giá cố định chân cho cácthực khách. "Bạn giống như đang ngồi trên một chiếc xe đua công thức, có dây an toàn kết nối vớichỗ ngồi, các thực phẩm đã được chuẩn bị chu đáo", Janeen Hinden, giám đốc điều hành dịch vụ ăn tốitrên bầu trời Las Vegas nói. Las Vegas từ lâu đã được coi là thủ đô giải trí và nghệ thuật ẩm thực,nay lại càng vang danh nhờ có dịch vụ ăn tối trên cao.

Trong vòng 1 giờ, thực khách sẽ được dùng rượu trong khi thưởngthức thức ăn mặn hoặc chay tùy theo lựa chọn, đồng thời có được những bức ảnh để lưu lại khoảnhkhắc đáng nhớ này. Phần lớn thực phẩm đều được chuẩn bị từ trước, và được làm nóng bằng một lònướng đối lưu trên cao. Ba nhân viên phục vụ đồ ăn và giải trí sẽ làm không khí bữa ăn thêm phầnsôi nổi. Mỗi thực khách muốn tham gia vào trải nghiệm độc đáo này tại Las Vegas sẽ phải chi khoảng290 USD.

Bất cứ không gian nào mong muốn, sân golf, nơi công cộng, đườngđua, lâu đài, vườn nho, di tích lịch sử, miễn là có diện tích tiếp đất khoảng 500 m2, dịch vụ ăntối trên bầu trời đều có thể phục vụ thực khách.

Nếu cần thiết, các cuộc họp mặt, hội nghị còn đượcgiăng băng-rôn theo yêu cầu của khách hàng. Để đảm bảo an toàn cho khách hàng, các thiết bị để tạodựng nên không gian của bữa ăn trên bầu trời được được thiết kế theo tiêu chuẩn Đức DIN 4112, dướisự kiểm soát của TÜV Rheinland.

2-a93dc

Nơi khởi nguồn của ý tưởng Dinner in the sky, Brusselicious (Bỉ)

Nơi khởi nguồn của ý tưởng Dinner in the sky, Brusselicious (Bỉ)

3-a93dc

Bữa ăn với trà java, Tokyo (Nhật Bản)

Bữa ăn với trà Java, Tokyo (Nhật Bản)

5-a93dc

Trên bầu trời thành phố Vilnius (Lithuania)

Trên bầu trời thành phố Vilnius (Lithuania)

7-a93dc

Sự kiện của Samsung Galaxy, Lodon (Anh)

Sự kiện của Samsung Galaxy, Lodon (Anh)

Họp mặt hãng thời trang cao cấp Hugo Boss, London (Anh)

Họp mặt hãng thời trang cao cấp Hugo Boss, London (Anh)

Tiệc đêm của ngân hàng HSBC (Lebanon)

Tiệc đêm của ngân hàng HSBC (Lebanon)

Hạnh phúc trong bữa tối trên bầu trời Sao Paulo (Brazil)

Nụ cười giữa bầu trời Sao Paulo (Brazil)

Nguồn Thegioif5


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới