Hủy
Phong Cách Sống

Sân bay Tân Sơn Nhất gây sốc với hình ảnh lấy nước toilet vào bình

Thứ Ba | 22/07/2014 18:20

Hình ảnh nhân viên sân bay lấy nước từ nhà vệ sinh nam khiến nhiều người lầm tưởng Tân Sơn Nhất cho khách uống miễn phí nước lấy từ toilet.
 

Bức ảnh về một nhân viên ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) lấy nước từ toilet chovào bình nước khoáng lan truyền trên facebook hôm 20/7 khiến cộng đồng hoang mang. Hơn 1.000 ngườichia sẻ bức ảnh và nhiều người tỏ rõ lo lắng, nhất là khi sân bay Tân Sơn Nhất cùng với Nội Bàichuẩn bị cung cấp nước miễn phí theo yêu cầu của cơ quan quản lý.

Trong ảnh là một nam nhân viên mặc đồng phục của Công ty Dịch vụ Hàng không sânbay Tân Sơn Nhất (Sasco) đang lấy nước từ vòi trong nhà vệ sinh nam và cho vào bình nước khoáng -loại bình thường đựng nước uống.

anh-sb-4565-1406015791.jpg

Bức hình nhân viên Sasco đang cho nước vào bình nước khoáng gây "bão" trên mạng.Ảnh: LP.

Trao đổi với VnExpress.net, lãnh đạo Sasco khẳng địnhbức ảnh chụp trong toilet nam của nhà ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất. Tuy nhiên, vị này cho biếtnhà ga quốc nội đang tu sửa, chưa lắp đặt bình nước miễn phí. Nước mà nhân viên lấy bỏ vào bình làđể dùng rửa sàn, chứ không phải dùng cho khách hay bất cứ công việc liên quan đến rửa chén, ly,tách... nào khác

"Vì phần tu sửa ngay cạnh ga đi cũng như đến, sợ gây phiền nhiễu và mất vệ sinh,nên thay vì lấy nước bỏ trong xô, chúng tôi dùng biện pháp đóng bình để tránh văng ra ngoài. Tuynhiên, sự việc này không ngờ đã gây hiểu nhầm cho khách hàng. Chúng tôi chân thành xin lỗi", lãnhđạo Sasco nói.

Hiện đơn vị này đã yêu cầu ngừng việc lấy nước cho vào bình nước khoáng nhưtrên.

Cục trưởng Cục Hàng không Lại Xuân Thanh cho biết cũng đã cho kiểm tra sau khitrên các diễn đàn mạng lan truyền bức ảnh trên. "Đây là ảnh chụp nhân viên nhà hàng Hoa Mai, mộtđơn vị của Sasco tại ga quốc nội. Thực tế hiện nay sân bay Tân Sơn Nhất chưa lắp đặt bình nước miễnphí", Cục trưởng Cục Hàng không nói.

Ông Thanh cho biết thêm khi Tân Sơn Nhất cung cấp nước miễn phí, phải đảm bảo sửdụng nước có đăng ký thương hiệu hoặc lắp các cây nước lọc, đạt đủ tiêu chuẩn.

Khảo sát của VnExpress.net tại sân bay cho thấy, ga quốc nội đang tu sửanên chưa đặt bình nước miễn phí. Còn tại ga quốc tế, phòng chờ sau khi kiểm tra an ninh có khoảng 3chỗ bố trí dịch vụ này. Hầu hết bình nước tại đây có hệ thống lọc tự động.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới