Hủy
Phong Cách Sống

Những người chồng "hoàn hảo" theo cách riêng của họ

Thứ Sáu | 20/12/2013 16:09

Trên thế giới không có ai thật sự hoàn hảo, bất kỳ ai cũng có một khiếm khuyết, một nhược điểm nào đó. Nhưng trong tình yêu, mọi thứ đều có thể trở nên hoàn hảo theo một cách riêng, làm lay động lòng người khiến chúng ta phải ngưỡng mộ.
 

Bản tính đàn ông luôn là giống loài thích thể hiện sự mạnh mẽ, tự tôn và khinh ghét những gìyếu đuối, nhưng xã hội phát triển khiến những gì thuộc về quan niệm cổ xưa đã thay đổi. Giờ đây,phụ nữ không chỉ cần sự mạnh mẽ đơn thuần mà còn cần một trái tim nhân hậu, yêu thương vô hạn từngười bạn đời của mình. Vì lẽ đó mà những người đàn ông dưới đây đã được phái yếu đánh giá rất caohành động họ dành cho vợ và gia đình mình.

Đầu tiên có lẽ phải nhắc đến "người đàn ông mặc váy ballet hồng": Bob Carey ở bang Arizona,Mỹ. Từ khi biết vợ mình - chị Linda bị mắc bệnh ung thư vú, anh đã nghĩ đến việc làm sao để giúpLinda luôn vui vẻ và có thêm nghị lực để chống chọi lại với căn bệnh này. Chính vì tình yêu và tráitim đồng cảm với vợ, anh muốn đồng hành cùng Linda, giúp cô vượt qua bệnh tật bằng một bộ ảnh củaanh trong chiếc váy ballet hồng với cái nhìn hài hước và độc đáo.

Toàn bộ những bức ảnh chỉ đơn giản ghi lại hình ảnh một người đàn ông có thân hình "tròn trịa"cởi trần, mặc độc nhất một chiếc váy ballet màu hồng được chụp ở những địa danh khác nhau trên thếgiới. Bobcho biết, anh làm vậy để giữ tinh thần lạc quan cho cả hai vợ chồng trong thời gianLinda điều trị ung thư. Bộ ảnh mang sắc thái nhẹ nhàng không chỉ khiến người vợ bệnh tật nở nụ cườimà còn khiến nhiều cư dân mạng cảm động về sự nhiệt tâm của Bob dành cho vợ.

Về phần mình, chị Linda còn đem những bức ảnh của chồng đến bệnh viện cho các bệnh nhân khác"chiêm ngưỡng" vì cô cũng muốn khích lệ họ. Linda nói: "Những bức ảnh này khiến tôi rất vui, nógiúp tôi duy trì thái độ lạc quan và suy nghĩ tích cực để chống chọi với bệnh tật. Với tôi, Bobgiống như một anh hùng".
Bộ ảnh của Carey đã được in thành 5.000 quyển sách. Hiện tại, anh đã bán được 3000 quyển và sốtiền này sẽ được quyên góptrực tiếp cho tổ chức phòng chống ung thư.
Hành động của Carey không phải là một điều gì đó to tát lớn lao, nhưng thực tế điều đó đem đếnnguồn sức mạnh tinh thần cho nhiều người trên thế giới, để họ biết rằng cuộc sống vẫn còn nhữngđiều tuyệt diệu và cảm động. Bởi một người đàn ông có thể dẹp bỏ vẻ ngoài mạnh mẽ để trở nên hàihước và đáng yêu nhằm khích lệ tinh thần vợ mình, khiến cô mỉm cười hạnh phúc thì ít nhất người đànông đó thực sự đã rất hoàn hảo trong mắt người bạn đời.
Một câu chuyện nữa cũng không kém phần xúc động là bộ ảnh hai cha con nhà Ben Nunery. Cũng mắcbệnh ung thư như Linda nhưng vợ của Ben Nunery đã qua đời vì một dạng hiếm của căn bệnh ung thưphổi. Anh Ben Nunery, 34 tuổi, đến từ Cincinnati, Ohio đã kết hôn với Ali vào năm 2009. Thế nhưng,vào năm 2011, 2 năm sau khi kết hôn, Ali qua đời do mắc căn bệnh ung thư hiếm gặp. Khi đó, cô congái Olivia của 2 người mới lên 1 tuổi. Quá đau lòng, anh đã quyết định bán đi căn nhà hạnh phúc màmình từng sống cùng người vợ yêu thương.
Nhưng trước khi rời khỏi căn nhà chứa đựng đầy kỷ niệm với người vợ quá cố, Ben đã nảy ra ýtưởng cùng con gái tái hiện lại một phần bộ ảnh cưới của 2 người đã từng được chụp ngay tại căn nhànày. Anh chia sẻ, những hình ảnh này sẽ là những kỷ niệm tuyệt đẹp không bao giờ phai nhạt tronganh. Đồng thời, nó cũng nhắc nhở anh về sự đau thương, mất mát to lớn của mình và congái.
Người thực hiện những bức ảnh cho cha con Ben cũng chính là chị gái của Ali. Cô là một nhiếpảnh gia đồng thời là một người thân trong gia đình, bởi vậy cô có thể thấu hiểu sâu sắc nỗi đau, sựmất mát của Ben và cháu gái mình, cũng chính điều đó đã khiến những bức ảnh cô chụp thực sự manglại cảm xúc một cách chân thật và cảm động.
Ben tâm sự "Có lẽ con gái tôi vẫn còn quá nhỏ để hiểu hết những gì chúng tôi đang làm. Con bébiết mẹ đã qua đời nhưng cháu vẫn không hoàn toàn hiểu hết ý nghĩa của những tấm hình này."

Với những gì đã làm, cả hai người đàn ông này đều được phụ nữ đánh giá là những người chồnghoàn hảo. Họ hoàn hảo không phải vì ngoại hình hay vật chất mà họ là những người chồng hoàn hảo vềtinh thần và tình yêu mà họ dành cho người bạn đời của mình. Chính điều đó khiến họ trở thành nhữngngười đàn ông tuyệt vời không chỉ với người thân của họ mà còn khiến những ai biết đến những hànhđộng này đều ngưỡng mộ và khâm phục. Đúng là tình yêu luôn làm con người thêm sức mạnh để không cógì là không thể thực hiện với một cái đầu nhiệt huyết, nhân hậu và tràn đầy tình yêu thương.

Theo SongMoi

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới