Hủy
Phong Cách Sống

Porsche đoạt "Thương hiệu của năm" tại IAA 2013

Thứ Ba | 24/09/2013 11:46

Tại Triển lãm ô tô quốc tế IAA Frankfurt tháng 9.2013, Porsche được xướng danh là "Thương hiệu của năm".
 

Cùng với giải thưởng "Giám đốc Thương hiệu của năm" cũng về tay ông Matthias Mueller – người điều hành của hãng.

Ngoài thương hiệu Porsche và ông Matthias Mueller được vinh danh, triển lãm IAA Frankfurt năm nay còn đồng thời công nhận siêu xe thể thao 918 Spyder, thế hệ Cayman mới và Panamera S E-Hybrid đều là "Những thiết kế thành công của năm".

Hội đồng Thiết kế Đức thừa nhận rằng sự quản lý đồng bộ và mang tính mở đường của thương hiệu Porsche trong nhiều thập kỷ qua đã tạo nên một hình ảnh vượt thời gian về lịch sử, giá trị và chất lượng của các dòng xe Porsche.

Matthias Mueller- CEO của Porsche - nhận giải "Giám đốc Thương hiệu của năm"
Khi nhận giải thưởng cao quý nói trên, thay cho những lời cám ơn khuôn mẫu, ông MatthiasMueller đã thẳng thắn bày tỏ rằng Porsche sẽ không bao giờ hài lòng với những gì đã đạt được, mà sẽtiếp tục không ngừng phát triển để giữ vững vị thế là thương hiệu xe hàng đầu tượng trưng cho sựcao cấp và chất lượng tốt nhất.

918 Spyder - mộttrong "Những thiết kế thành công của năm"
Ông Matthias Mueller cũng chia sẻ thêm về các tiêu chuẩn khắt khe của thương hiệu:"Các khách hàng của chúng tôi mong đợi những mẫu xe thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa tính thể thao thuần túy với sự sang trọng, mà vẫn đảm bảo được chất lượng cao nhất, công nghệ tiên tiến và khả năng sử dụng hàng ngày. Đây được xem là thước đo chuẩn mực của chúng tôi cho việc phát triển hay thay đổi các mẫu xe."

Nguồn Thể thao Văn hóa


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới