Hủy
Phong Cách Sống

Audemars Piguet ra mắt đồng hồ 6 tỷ đồng

Thứ Ba | 26/08/2014 10:29

Cả thế giới chỉ có khoảng 50 chiếc Audemars Piguet Royal Oak Offshore Selfwinding Tourbillon Chronograph, mỗi chiếc giá trên dưới 6 tỷ đồng.
 

Trước thềm triển lãm Watches & Wonders diễn ra tại Hồng Kông trong cuối tháng 9 tới, thương hiệu đồng hồ hơn 130 tuổi Audemars Piguet giới thiệu chiếc đồng hồ mới nhất - Audemars Piguet Royal Oak Offshore Selfwinding Tourbillon Chronograph.

Ảnh: Bloomberg
Ảnh: Bloomberg

Nằm trong bộ sưu tập đồng hồ thể thao sang trọng mang tính biểu tượng của Audemars Piguet - Royal Oak Offshore ra đời năm 2010, chiếc đồng hồ Selfwinding Tourbillon Chronograph hướng đến những người thích tham gia vào các hoạt động ngoài trời.

Người yêu chuộng dòng Royal Oak Offshore sẽ vẫn dễ dàng nhận ra bộ máy lên dây tự động Calibre 2897đặt trong một vỏ ngoài giả carbon với kích thước 44mm x 14 mm với ổ chân kính bằng gốm màu đen cùng nút vặn điều chỉnh ngày giờ.

Tất cả các bộ phận trong chiếc đồng hồ đều được làm từ những vật liệu công nghệ cao, phần mặt số được trang trí bằng mô típ “Méga Tapisserie”. Dây đồng hồ được làm bằng dây cao su màu đen với khóa bằng tintan.

Ảnh: Bloomberg
Ảnh: Bloomberg

Ảnh: Bloomberg
Ảnh: Bloomberg

Hãng Audemars Piguet chỉ sản xuất 50 chiếc Audemars Piguet Royal Oak Offshore Selfwinding Tourbillon Chronograph.

Audemars Piguet chưa thông báo giá bán chính thức của mẫu đồng hồ này, song giới chuyên môn cho rằng mỗi chiếc có giá dao động trong khoảng từ 250.000 USD đến 300.000 USD (tương đương từ 5,3 tỷ đồng đến 6,3 tỷ đồng).

Nguồn GAFIN, Bloomberg/DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới