Hủy
Phong Cách Sống

Louis Vuitton thiết kế hộp đựng cúp vàng World Cup 2014

Thứ Hai | 23/06/2014 16:21

Thương hiệu thời trang xa xỉ nhất thế giới Louis Vuitton sẽ thiết kế hộp đựng đặc biệt dành cho chiếc cúp vàng mùa giải World Cup năm nay.
 

Sau khi các hãng lớn như Paul Smith và Hublot "bày tỏ" sự quan tâm đặc biệt tới giải bóng đá lớn nhất hành tinh, hãng hàng hiệu Louis Vuitton cũng nhập cuộc. Đây là lần thứ hai Louis Vuitton hợp tác với Liên đoàn Bóng đá quốc tế FIFA trong vai trò kết hợp thời trang đỉnh cao với thể thao. Hãng này sẽ thiết kế riêng một chiếc hộp đựng cúp vàng World Cup.

Ảnh: Cúp vàng World Cup được cất giữ trong hộp của hãng Louis Vuitton.
Cúp vàng World Cup được cất giữ trong hộp của hãng Louis Vuitton.

"Chiếc hộp có thể mở dễ dàng từ phía trước và phía trên nắp hộp. Đội tuyển giành chiến thắng trong mùa World Cup năm nay sẽ nhận món quà này trong ngày 13/7". "Chiếc cúp sẽ được bọc trong hộp vải có họa tiết monogram truyền thống của Louis Vuitton và đi kèm một chiếc khóa bằng đồng mang dấu ấn riêng của thương hiệu", đại diện của thương hiệu thời trang Pháp cho hay.

Năm 2010, Louis Vuitton từng ra mắt một hộp đựng cúp tương tự. Bộ hộp-cúp này được trao cho tuyển Tây Ban Nha, đội vô địch World Cup năm 2010 ở Nam Phi.

Ngoài chiếc hộp hàng hiệu ra, người đẹp Gisele Bundchen có thể sẽ xuất hiện trong lễ bế mạc và trao cúp vàng cho nhà vô địch ở World Cup năm nay. Việc trao cúp vàng cho đội bóng giành danh hiệu vô địch đáng lý là trọng trách của một người đứng đầu quốc gia đăng cai giải đấu. Tuy nhiên, trước phản đối mạnh mẽ của người dân Brazil về số tiền chi tiêu cho giải đấu năm nay, Tổng thống Brazil – Dilma Rousseff có khả năng sẽ không thực hiện công việc này.

Ảnh: Mặc dù lấy chồng là một ngôi sao thể thao nổi tiếng của Mỹ nhưng Gisele lại là người đẹp xuất thân từ đất nước Brazil. Không chỉ nổi tiếng trong giới người mẫu và thời trang, Gisele còn là gương mặt xuất hiện thường xuyên trong chương trình Victoria’s Secret. Cô được biết đến như một người mẫu có tình yêu bóng đá cuồng nhiệt.
Mặc dù lấy chồng là một ngôi sao thể thao nổi tiếng của Mỹ nhưng Gisele lại là người đẹp xuất thân từ đất nước Brazil. Không chỉ nổi tiếng trong giới người mẫu và thời trang, Gisele còn là gương mặt xuất hiện thường xuyên trong chương trình Victoria’s Secret. Cô được biết đến như một người mẫu có tình yêu bóng đá cuồng nhiệt.

Nguồn GAFIN/DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới