Hủy
Phong Cách Sống

Thời thanh xuân trở lại tại Citadines Pearl Hoi An

Hoàng Kim Thứ Ba | 13/06/2023 08:00

Không gian căn phòng được thiết kế theo phong cách tối giản hiện đại, nếu bạn thích sự tiện nghi ấm cúng thì nơi đây sẽ làm bạn hài lòng.

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc bên bờ biển An Bàng, một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới và cách phố cổ Hội An chỉ với 10 phút đi xe máy.
 

Nổi tiếng với bãi biển An Bàng xinh đẹp, nằm ngay trên vùng đất di sản Hội An, Citadines Pearl Hoi An là một điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua cho chuyến đi nghỉ dưỡng vào mùa hè này. Hãy cùng theo chân chúng tôi khám phá khu nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Citadines Pearl Hoi An!

Đôi nét về Citadines Pearl Hoi An

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc bên bờ biển An Bàng, một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới và cách phố cổ Hội An chỉ với 10 phút đi xe máy. Với những lợi thế về mặt vị trí, Citadines Pearl Hoi An luôn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất cho hành trình tìm nơi dừng chân nghỉ dưỡng. 
 
Citadines Pearl Hoi An mang vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung, từng thiết kế và gam màu sắc của khu nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ gây ấn tượng sâu đậm trong từng khách hàng. Khu nghỉ dưỡng cực kỳ phù hợp với những người yêu thích vẻ đẹp bình yên của biển và sự hoang sơ của núi rừng. Resort sở hữu hệ thống 581 phòng gồm các khách sạn, căn hộ và biệt thự đẳng cấp mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. 

Không gian căn phòng được thiết kế theo phong cách tối giản hiện đại, nếu bạn thích sự tiện nghi ấm cúng thì nơi đây sẽ làm bạn hài lòng. Với căn bếp nhỏ cho bạn cùng gia đình nấu những bữa ăn ngon, không gian thoáng đãng kết hợp cùng làn sóng biển dạt dào sẽ tạo cho bạn một kỳ nghỉ thật ấn tượng tại nơi đây. 

Các hoạt động vui chơi cùng bạn bè 

Nghỉ dưỡng cũng không ngoài những trải nghiệm vui chơi giải trí, mang đến cho bạn những phút giây vui vẻ cùng bạn bè.

Điều đầu tiên khi đến nơi đây, bạn sẽ thấy hồ bơi thật rộng lớn và cũng là hồ bơi rộng nhất Hội An. Hòa mình dưới dòng nước mát lạnh cùng không gian cây cối xanh tươi và yên bình là sự thư giãn hết sức thú vị. Cùng với đó, bạn có thể thưởng thức một ly cocktail thơm mát tận hưởng không khí trong lành, dịu êm mà nơi này mang lại. 

 

Chiều chuộng cơ thể và làm mới tinh thần bằng các liệu trình spa đặc trưng lại là một cách thư giãn khác cũng thích thú không kém. Với không gian nhẹ nhàng và ấm cúng, chăm sóc cơ thể và tán gẫu cùng bạn bè tại The Healing Pearl Spa cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Áp dụng các phương pháp chuẩn Hàn Quốc, giúp cân bằng hệ sinh thái, đào thải độc tố, đặc biệt nơi đây còn cung cấp dịch vụ xông hơi chuẩn Jjim Jil Bang, mang đến cho bạn và bạn bè những phút giây vui vẻ. 

 

Ngoài ra bạn còn có thể vui chơi với các môn thể thao ngoài trời, tạo sự gắn kết giữa bạn bè thân yêu với nhau, mang đến những kỷ niệm khó quên giữa thanh xuân của chúng ta. 

Những hồi ức của tuổi trẻ

Tản bộ trên con đường dài dẫn ra bờ biển mỗi sáng, tâm trí bạn sẽ nhẹ nhàng và thoải mái. 

 

Hay đắm mình trong hồ bơi và ngắm nhìn hoàng hôn trên biển, mọi thứ thật yên bình và tĩnh lặng. Những điều bạn đã làm hay những nơi bạn từng đi qua, mọi thứ đều thật sự ý nghĩa.

Khám phá những điều bạn chưa từng đi qua

Tạm quên đi những phiền muộn, lo âu của cuộc sống, hãy một lần đứng dậy và trải nghiệm những điều lý thú hơn trong chuyến đi của riêng mình. Chỉ cần bạn cảm thấy thích thú và ý nghĩa thì dù đi đến đâu cũng sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng. Hãy một lần làm những điều mình chưa từng làm, nghĩ những điều chưa bao giờ nghĩ và thách thức đến giới hạn của bản thân.  

 

“Khám phá chính mình cũng là cách để chúng ta khám phá thế giới”, đó cũng chính là cách giúp bạn cân bằng cuộc sống của mình. Mang đến cho bản thân những cảm hứng mới và tái tạo lại nguồn năng lượng cho công việc mà mình đang cảm thấy chán nản. 

Sống chậm lại cùng thanh xuân tươi đẹp 

Ngâm mình dưới hồ bơi và thưởng thức một ly cocktail thơm mát, ngắm nhìn hoàng hôn của buổi chiều tà trên bãi biển An Bàng và biết ơn vì có người đồng hành cùng mình. Khoảnh khắc tình yêu được nuôi dưỡng cũng chính là lúc ta sống trong hiện tại, trong những tháng ngày thanh xuân tươi đẹp nhất. 

 

Còn gì tuyệt vời hơn khi hành trình tiếp theo của bạn sẽ có sự đồng hành của Citadines Pearl Hoi An, cùng trải nghiệm khám phá và tìm lại những điều giản đơn trong cuộc sống xung quanh bạn. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng dành tặng bạn chương trình “Summer Fun Holiday” với giá phòng ưu đãi và nhiều tiện ích hấp dẫn ngay trong mùa hè 2023. 

 

Tạm gác những công việc và hưởng trọn những điều mới mẻ cùng thanh xuân tươi đẹp!

Chương trình ưu đãi mùa hè “Summer Fun Holiday” áp dụng: 

Thời hạn đặt phòng: 8/6 – 15/8/2023

Thời gian lưu trú: 12/6 – 31/8/2023

Để biết thêm các chương trình ưu đãi khác của Citadines Pearl Hoi An, xin vui lòng truy cập website https://citadinespearlhoian.com/

Thông tin thêm 

Địa chỉ: An Bang Hamlet, Cam An Ward, Hoi An, Quang Nam, Vietnam

Để đặt phòng hoặc biết thêm thông tin chi tiết

Xin vui lòng gửi email về địa chỉ res2@thepearlhoian.vn

hoặc gọi số điện thoại 0235 2208 888


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới