Hủy
Phong Cách Sống

Top 20 tác phẩm xuất sắc nhất của cuộc thi thiết kế toàn cầu “Tượng Nữ thần Tình yêu” lộ diện

Lam Nhi Chủ Nhật | 18/06/2023 09:40

Tác phẩm đạt Giải Đặc biệt sẽ được hiện thực hóa tại Thung lũng Tình yêu (Vallée d'Amour)

Tác phẩm xuất sắc nhất trở thành kỳ quan mới của thành phố Đà Lạt, sẽ được công bố tại Lễ trao giải diễn ra vào ngày 29.6.2023 tới đây.
 

Sau gần 3 tháng phát động, Cuộc thi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng thiết kế trên thế giới với gần 1.000 tác phẩm đến từ nhiều quốc gia như Mỹ, Úc, Ý, Malaysia, Hồng Kông, Trung Quốc, Dubai, Việt Nam... Theo Ban Tổ chức, đây là tín hiệu đáng khích lệ trong việc quảng bá hình ảnh Thung lũng Tình yêu (Vallée d'Amour) nói riêng và thành phố Đà Lạt nói chung, trở thành điểm đến văn hóa, du lịch hấp dẫn, sánh vai với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng cả trong nước và quốc tế.

Theo ông Hồ Tấn Dương, Chủ tịch Hiệp hội VDAS, Đại diện Ban tổ chức: “Chất lượng và sự sáng tạo của các tác phẩm đã vượt xa mong đợi ban đầu. Những tác phẩm này không chỉ thể hiện sự đẹp mắt mà còn truyền đạt được thông điệp về tình yêu một cách độc đáo và sâu sắc. Chúng tôi đã quyết định mở rộng danh sách từ Top 10 tác phẩm như đã công bố vào buổi Họp báo ngày 7.3.2023 thành Top 20 tác phẩm để triển lãm”.

 

Ở góc độ Tập đoàn TTC, ông Đặng Văn Thành, Chủ tịch Tập đoàn TTC, Chủ tịch Hội đồng Giám khảo cho biết, cá nhân ông rất vui vì đa số các bài dự thi đều thực hiện đúng hướng của đề bài đưa ra, đặc tả được thần thái của vị Nữ thần Tình yêu. “Đặc biệt các tác phẩm đều toát lên được sự phúc hậu, kết hợp hài hòa nét đẹp Á - Âu, hiện đại nhưng mang đậm văn hóa của dân tộc Việt, đồng điệu với tổng thể không gian và cảnh quan thiên nhiên của Khu du lịch Thung lũng Tình yêu”, ông khẳng định.

Được biết, tác phẩm đạt Giải Đặc biệt sẽ được hiện thực hóa tại Thung lũng Tình yêu (Vallée d'Amour), điểm đến hàng đầu tại thành phố Đà Lạt. Tác phẩm được kỳ vọng sẽ trở thành một cảnh quan mới của thành phố mộng mơ nói riêng và Việt Nam nói chung, điểm check-in không thể bỏ qua của du khách.

Các tác phẩm còn có cơ hội tham gia triển lãm Giải thưởng Thiết kế trong khuôn khổ Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2023 và được vinh danh tại Gala trao giải VMARK vào tháng 10.2023.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới