Hủy
Phong Cách Sống

Tuần lễ Sống Rực Rỡ - Bứt Phá Bước Ra Thế Giới

Thứ Tư | 17/01/2024 18:15

Những diễn giả, khách mời nổi tiếng và uy tín tại Tuần lễ sẽ chia sẻ hiểu biết sâu rộng từ trải nghiệm thực tế và thành công trong sự nghiệp họ.
 

Đây là talkshow đầu tiên trong chuỗi sự kiện Tuần Lễ Sống Rực Rỡ - Bứt Phá Bước Ra Thế Giới diễn ra từ 18 – 24/1/2024 được tổ chức bởi Sống Rực Rỡ NPO và Công ty Vibrant Life, thuộc hệ sinh thái Sống Rực Rỡ.

Dành cho những ai tìm kiếm hành trình đặc biệt cho những ngày đầu năm của sự đổi mới và chuyển mình, "Tuần Lễ Sống Rực Rỡ - Bứt Phá Bước Ra Thế Giới" sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ dành cho những cá nhân đang khát khao thay đổi, hướng tới một cuộc sống ý nghĩa, hài hoà trọn vẹn giữa công việc đam mê và hạnh phúc cá nhân.

Sống Rực Rỡ NPO, đơn vị tổ chức đằng sau sự kiện Tuần lễ Sống Rực Rỡ với một tầm nhìn lớn lao: Kết nối cộng đồng người Việt toàn cầu, nơi mọi người có thể chia sẻ, học hỏi, kết nối nâng cao tri thức và phát triển cùng nhau, tạo dựng một cuộc sống trọn vẹn bao gồm hạnh phúc, thành công và tỉnh thức.

Tuần Lễ Sống Rực Rỡ không chỉ đưa người tham gia đến gần nhau mà còn đưa họ gần với chính bản thân mình, giúp mọi người tiếp cận với những giải pháp tâm lý & giáo dục cấp tiến nhất để tạo dựng cuộc sống tự do, hạnh phúc, thịnh vượng theo đúng mục đích và sứ mệnh sống. Đó chính là sứ mệnh mà Công ty Vibrant Life đang hướng tới trong hành trình này.

Những diễn giả, khách mời nổi tiếng và uy tín tại Tuần lễ sẽ chia sẻ hiểu biết sâu rộng từ trải nghiệm thực tế và thành công trong sự nghiệp của họ. Từ những bí quyết kinh doanh đến những chiến lược giáo dục đổi mới và những cách tiếp cận tâm lý sáng tạo, mỗi diễn giả sẽ đưa ra những thông điệp ý nghĩa, mang đến cho người tham dự những góc nhìn đa chiều về thế giới xung quanh.

Bà Amy Dương Chambers, người sáng lập Sống Rực Rỡ NPO và Vibrant Life, chia sẻ: "Chúng tôi tin rằng sự thay đổi bắt đầu từ chính bản thân của mỗi cá nhân, và tuần lễ này là dịp để mọi người cùng nhau kết nối, chia sẻ và học hỏi từ những người đang làm việc nổi bật trong lĩnh vực kinh doanh và đời sống."

Tuần lễ Sống Rực Rỡ với sự góp mặt của những diễn giả khách mời hàng đầu, từ các lĩnh vực đa ngành như kinh doanh, giáo dục, tâm lý và nhiều lĩnh vực khác, Tuần lễ sẽ là nền tảng cho sự học hỏi và chia sẻ kiến thức mới.

Mở đầu bằng Talkshow “Tư duy và lối sống mới của doanh nhân thế giới” vào 14h30 thứ 5 ngày 18/1/2024. Trong khuôn khổ sự kiện IMCEXPO Thương mại Việt - Mỹ 2024, bà Amy Duong Chambers sẽ chia sẻ về tư duy và lối sống của doanh nhân quốc tế, tìm hiểu cách vượt qua thách thức và đạt được thành công không chỉ trong kinh doanh mà còn trong cuộc sống cá nhân. 

Sự kiện “Net Working: Lối Sống Mới Tự Do & Tỉnh Thức” vào ngày 20/1/2024 giúp người tham dự khám phá cách sống độc lập, tự chủ và tỉnh thức. Mỗi người sẽ được khuyến khích tìm ra lối sống mới, không bị ràng buộc bởi áp lực bên ngoài, để có thể sống theo đúng giấc mơ và giá trị cá nhân.

Chuỗi sự kiện được tổ chức dưới dạng Networking Event: chia sẻ từ những doanh nhân thành công về cách tạo ra một "Lifestyle Entrepreneur", nơi công việc và cuộc sống cá nhân hòa quyện, tìm hiểu cách kết hợp sự tự do và thành công. Chương trình còn tạo cơ hội giao lưu giữa những nhà huấn luyện (coach) Việt Nam và thế giới. Tuần lễ còn mang đến cơ hội gặp gỡ Coach Việt Nam và quốc tế.

Qua những buổi thảo luận, hội thảo và giao lưu, Tuần lễ Sống Rực Rỡ - Bứt Phá Bước Ra Thế Giới sẽ kết nối cộng đồng, tạo ra không khí trao đổi và tư duy sôi động. Tất cả những người tham gia sự kiện sẽ có cơ hội học hỏi, đặt câu hỏi và chia sẻ kinh nghiệm, tạo nên một không gian tương tác tích cực cho sự phát triển cá nhân. Tuần lễ không chỉ là sự kiện, mà là một hành trình chung của cộng đồng để bứt phá, khám phá đam mê và sống theo đúng sứ mệnh của mình. Bên cạnh đó, chương trình còn tạo nên những kết nối vững chắc và mang lại giá trị bền vững cho cả cộng đồng trong nước và quốc tế.

Tìm hiểu về sự kiện của tuần lễ tại website: songrucro.com


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới