Hủy
Phong Cách Sống

Nghe màu sắc xe "kể" về ông chủ

Thứ Ba | 23/04/2013 10:28

Những người đàn ông ngồi sau tay lái chiếc xe màu bạc sở hữu niềm tin của nhiều người. Họ lạc quan, điềm tĩnh - chìa khóa của thành công, may mắn.
 

Màu đen - Mạnh mẽ, cổ điển
Màu đen tượng trưng cho quyền lực và sự sang trọng. Những người đàn ông sở hữu xe hơi màuđen đồng thời có nhiều trang phục màu đen trong tủ quần áo. Họ cũng là người có tính cách mạnh mẽ,hướng nội, cổ điển và có thể là những chuyên gia, nhà nghiên cứu, tư vấn thành đạt.

Màu trắng - Giá trị nguyên bản, chính xác
Ông chủ của xế hộp màu trắng là người khá kỹ tính. Rất khó khăn để làm hài lòng con ngườitôn sùng những giá trị nguyên bản và chính xác này. Cách người đàn ông giữ sạch xe của mình giốngnhư cách anh ta yêu cầu sự hoàn hảo trong cuộc sống vậy.

Màu ngọc trai- Lôi cuốn, linh hoạt
Sự tinh tế và lôi cuốn của bạn giống như nét chuyển động linh hoạt từ màu trắng sang màungọc trai. Đây là một màu khá kén người mua, điều đó càng chứng tỏ chủ sở hữu là người dám thửnghiệm xu hướng và dễ tính.

Màu bạc- Vị tha, uy tín, lịch sự
Những người đàn ông ngồi sau tay lái chiếc xe màu bạc là những người sở hữu niềm tin củarất nhiều người. Họ khá lạc quan, điềm tĩnh - chìa khóa của thành công và may mắn.

Màu đỏ - năng động, cá tính, dẫn đầu
Chủ sở hữu của chiếc xe màu đỏ hẳn là một người sống cảm tính và khá táo bạo. Họ đồng thờisở hữu nguồn năng lượng dồi dào, thích thể hiện cá tính và khá bạo dạn. Tuy nhiên, đó không phải lànhững người đàn ông nông cạn, họ khá tinh tế và thời thượng.

Màu xám - Thực tế, tỉnh táo
Xám là màu sắc trung lập cho nên không có gì đáng ngạc nhiên khi ông chủ của chiếc xe cómàu xám là người sống thực tế và tỉnh táo. Trong từ điển của người đàn ông này không có khái niệmcủa những ý tưởng viển vông và phi thực tế.
Màu xanh thiên thanh - Bình tĩnh, tự tin, trung thành
Mát mắt và gợi cảm giác bình yên, người lựa chọn một chiếc xe màu xanh thiên thanh có sựđiềm tĩnh đáng kinh ngạc. Họ là cộng sự trung thành, đáng tin cậy, người bạn tốt bụng và chânthành. Không gì có thể lay chuyển ý chí của người đàn ông này cả.

Màu cam - Nghệ sĩ, sáng tạo
Khi một chiếc xe màu cam lướt qua, đảm bảo ai cũng phải dõi theo nó. Không quá màu mè màgợi lên sự tươi vui, độc đáo, xế hộp màu cam kể rằng ông chủ của nó là một người quảng giao, sángtạo và có tính cách nghệ sĩ đáng mến.

Màu nâu, màu be - Tự nhiên, sức mạnh
Mang sức mạnh tiềm ẩn, tự nhiên, những người đàn ông sở hữu "bạn đường" màu nâu hoặc beluôn biết cách tạo nên sức hút của bản thân. Họ giấu kín những tham vọng của mình bên trong sự tựtin và phong cách điềm đạm.

Màu xanh lá cây - tự nhiên, truyền thống, cân bằng
Ông chủ của chiếc xe màu xanh lá cây là người luôn hướng tới sự cân bằng trong cuộcsống. Là màu sắc hiển hiện thường trực trong cuộc sống hàng ngày, xanh lá cây tạo liên tưởng về sựtự nhiên, truyền thống, nguyên sơ. Lẽ dĩ nhiên, yêu thích màu sắc này sẽ là một người có lối sốngđơn giản và dễ hiểu.

Màu vàng tươi - Trẻ trung, vui vẻ
Chọn một chiếc xe màu vàng, chủ sở hữu không ngại sự chú ý của mọi người xung quanh. Đó làngười đàn ông vô tư, trẻ trung, vui vẻ. Không có gì có thể khiến họ phiền não lâu.

Nguồn Libero


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới