Hủy
Phong Cách Sống

Triệu hồi hơn 10 nghìn xe Vespa tại Việt Nam

Thứ Sáu | 30/05/2014 18:10

Sau khi báo cáo cục Đăng kiểm Việt Nam, Piaggio Việt Nam đã chính thức thực hiện chương trình triệu hồi và sửa chữa 10.072 xe Vespa Premavera do lỗi liên quan đến hệ thống phanh trước.
 

Một số hình ảnh chiếcVespa GTS Super 125

Theothông tin từ nhà sản xuất, lỗi được phát hiện trên chiếc Vespa Premavera nằm ở ống dẫn dầu phanhtrước (ống mềm) lắp không đúng thiết kế, dẫn đến rò rỉ dầu phanh khiến hệ thống phanh đĩa trướchoạt động không đúng thiết kế.

PiaggioViệt Nam cho biết, những mẫu xe nằm trong diện thu hồi là những chiếc Vespa Primavera 125 3V i.esản xuất trong khoảng thời gian từ 30/9/2013 - 17/4/2014. Và thời điểm hãng bắt đầu thực hiệnchương trình triệu hồi sẽ bắt đầu từ 28/5, tại tất cả các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền củaPiaggio Việt Nam trên toàn quốc.

Dự kiếnmỗi chiếc Premavera phải kiểm tra và thay thế ống dẫn dầu sẽ vào khoảng 50 phút (5 phút kiểm tra và45 phút để thay thế phụ tùng nếu cần) và chi phí hoàn toàn do Piaggio Việt Nam chi trả.

Hiệntại, người tiêu dùng Việt Nam nên mang chiếc Vespa Primavera đến các đại lý, nơi mua xe để kiểm tracụ thể xem mẫu xe của mình có nằm trong diện triệu hồi này không để có thể yên tâm hơn khi sử dụngxe.

Nguồn Dân trí


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới