AEON Việt Nam đồng hành cùng tuần lễ hàng Việt và kết nối doanh nghiệp
Đại diện AEON Việt Nam và ITPC thực hiện nghi thức khai mạc sự kiện tại AEON Tân Phú Celadon.
Ngày 12/12/2024, AEON Việt Nam phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) khai mạc “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm Doanh nghiệp Việt” và “Chương trình Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON năm 2024”.
Sự kiện kéo dài từ ngày 12 đến 15/12/2024, hướng đến mục tiêu giới thiệu các sản phẩm mới tới người tiêu dùng, đồng thời kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp địa phương nâng cao năng lực sản xuất, thúc đẩy tiêu thụ trong nước và hướng tới xuất khẩu thông qua hệ thống AEON.
Với chiến lược phát triển bền vững dựa trên ba trụ cột kinh tế, môi trường và xã hội, AEON Việt Nam hướng tới đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của Việt Nam thông qua đa dạng hoạt động.
Ở khía cạnh kinh tế, AEON Việt Nam đóng vai trò cầu nối quan trọng giữa nhà cung cấp, nhà sản xuất và khách hàng, góp phần thúc đẩy mối liên kết bền chặt trong chuỗi cung ứng. Thông qua các hoạt động bán lẻ và chương trình hỗ trợ đa dạng, AEON Việt Nam không chỉ đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng cao mà còn cam kết đồng hành cùng nhà sản xuất, nhà cung cấp Việt Nam trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh. Sự đồng hành này nhằm hướng tới mục tiêu phát triển bền vững của kinh tế Việt Nam, tạo nền tảng vững chắc cho sự tăng trưởng dài hạn.
Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.
Theo dõi Nhịp Cầu Đầu Tư
Tin cùng chuyên mục
Tin nổi bật trong ngày
Tin mới
-
Trần Đăng
-
Tuệ Lâm
-
Nguyễn Hoàng (Tổng hợp)
-
Hải Vân