Hủy

Tùng Dương hát tình ca ở Hà Nội

Thứ Sáu | 16/05/2014 08:30

Tùng Dương sẽ song ca cùng Trọng Tấn ca khúc bất hủ “Nơi đảo xa” trong chương trình "Tùng Dương hát tình ca 2" sắp diễn ra tại Hà Nội.
 


Nam ca sỹ vừa giành nhiều giải Cống hiến sẽ song ca cùng Trọng Tấn ca khúc bất hủ “Nơi đảo xa” trong liveshow “Tùng Dương hát tình ca” tại Hà Nội. Chương trình này sẽ diễn ra vào 20h, ngày chủ nhật, ngày 8/6 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt-Xô, Hà Nội.

Cũng theo Tùng Dương, anh cùng ca sỹ Trọng Tấn và một số nghệ sỹ sẽ ra thăm và biểu diễn phục vụ các cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trên quần đảo Trường Sa vào tháng 7 tới. Đây là món quà mà Tùng Dương muốn dành tặng cho các chiến sỹ đang ngày đêm đối mặt với hiểm nguy tại Trường Sa.

Liveshow lần này, Tùng Dương cho biết sẽ biểu diễn một số tác phẩm kinh điển của dòng nhạc cách mạng và yêu nước một cách sáng tạo và tươi mới. Anh cũng sẽ biểu diễn những bản tình ca lãng mạn ra đời trong thập niên 80-90 cùng khách mời Mỹ Linh, nhưng trước hết vẫn là những bài hát đã gây ấn tượng mạnh từ album và chương trình Độc đạo từng giúp Tùng Dương giành cú đúp giải thưởng Cống hiến 2014 vừa qua.

Giá vé: Từ 500.000 đến 3.000.000 đồng
Liên hệ đặt vé: 0128.888.9901. Hoặc đặt vé tại: www.ticbox.vn

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới