Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Bệnh viện đa khoa Hồng Đức tổ chức chuỗi sự kiện ý nghĩa khẳng định cam kết phát triển y tế bền vững

Hoàng Kim Thứ Tư | 24/01/2024 10:11

Chuỗi sự kiện là một bước tiến lớn, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ y tế.
 

Ngày 23/1/2024, Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức phối hợp với Công ty Cổ phần TM&DV Hồng Đăng và Quỹ “Sức khỏe là số 1” (OneHealth Foundation) tổ chức chuỗi sự kiện: 

- Lễ Khai trương Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức II 

- Lễ Ký kết Hợp đồng Liên doanh Tập đoàn TSURUHA và Công ty Cổ phần TM&DV Hồng Đăng 

- Lễ Ký kết Thỏa thuận Hợp tác giữa Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Quỹ “Sức khỏe là số 1” (OneHealth Foundation) 

Chuỗi sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng được kết hợp tổ chức tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức II, đây là một bước tiến lớn mở ra một chương mới góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ y tế đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cho người bệnh và cộng đồng, đồng thời khẳng định cam kết đối với sự phát triển y tế bền vững. Tham gia sự kiện có sự hiện diện của các vị lãnh đạo Trung ương / các Bộ / Ban / Ngành / Ủy ban Nhân dân TP.HCM, Sở Y tế TP.HCM, đại diện các bệnh viện, các Quý cơ quan, đại diện lãnh sự quán của nước Nhật, Hà Lan và Campuchia, Quý đối tác, doanh nghiệp trong và ngoài nước; cùng đội ngũ bác sĩ, cán bộ nhân viên trong Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức. 

Thời gian: 8H00 thứ 3 ngày 23/1/2024. 

Địa điểm: Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức II, số 259 An Phú Đông 3, An Phú Đông, quận 12, TP.HCM. 

 

Mục tiêu của chuỗi sự kiện: 

Khai trương Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức II:

Đánh dấu sự ra đời và phát triển của Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức II, giúp mở rộng mạng lưới khám chữa bệnh chất lượng cao tại TP.HCM, phục vụ người dân thành phố, các tỉnh thành lân cận và cả các dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách quốc tế, định hướng phát triển du lịch y tế. Với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, châu Âu,… đảm bảo mọi quy trình chẩn đoán và điều trị diễn ra một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả. Đặc biệt, bệnh viện đã đầu tư giải pháp bệnh viện thông minh của Philips bao gồm các thiết bị chẩn đoán hình ảnh và điều trị, giải pháp y tế số hóa, giúp tối ưu hóa quy trình làm việc, góp phần mang lại kết quả chẩn đoán và điều trị ngày một tốt hơn. Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức II hướng đến mục tiêu, mang lại trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng và sự hài lòng người bệnh, để mỗi bước chân đến Bệnh viện Hồng Đức II là một trải nghiệm thân thiện, chu đáo và an tâm. 

Lễ Ký kết Hợp đồng Liên doanh Tập đoàn TSURUHA và Công ty Cổ phần TM&DV Hồng Đăng:

Thành lập hơn 10 năm, Công ty Cổ phần TM&DV Hồng Đăng là một trong những nhà bán lẻ dược phẩm, trang thiết bị, vật tư y tế, đối tác tin cậy và nhiều kinh nghiệm trong hợp tác thương mại, phân phối cùng các đối tác lớn đến từ Nhật. Sự hợp tác với Tập đoàn TSURUHA lần này nhằm mục tiêu phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ dược phẩm và chăm sóc sức khỏe với tiêu chuẩn dịch vụ và chất lượng sản phẩm Nhật, phục vụ nhu cầu sức khỏe người dân Việt Nam. Tập đoàn TSURUHA là một trong những tập đoàn lớn và đa ngành ở Nhật, đặc biệt nổi tiếng trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm, thiết bị y tế và dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Trước khi tiến đến thị trường Việt Nam, TSURUHA đã rất thành công tại một quốc gia ASEAN khác là Thái Lan, khi mở cửa hàng đầu tiên tại Bangkok năm 2012. 

Lễ Ký kết Thỏa thuận Hợp tác giữa Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Quỹ “Sức khỏe là số 1” (Onehealth Foundation):

Cột mốc đánh dấu sự đồng hành cùng Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức là đơn vị tài trợ chính cho Quỹ từ thiện OneHealth Foundation "Sức khoẻ là số 1" với mục tiêu tiếp cận; hỗ trợ các dịch vụ chăm sóc y tế cho trẻ em và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, người cơ nhỡ không nơi nương tựa. Nhiều chương trình thiện nguyện đã được Quỹ thực hiện như: chiến dịch hướng đến những mảnh đời trôi nổi của người Việt ở Biển Hồ (Campuchia); đồng hành cùng trẻ em khuyết tật trường Võ Hồng Sơn tại Quảng Ngãi; thăm và trao quà cho các em bé mồ côi, khuyết tật tại chùa Kỳ Quang, TP.HCM; chương trình tầm soát ung thư hàng tháng cho công nhân, người lao động… 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới