Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Các trường đào tạo phi công hàng đầu New Zealand tăng cường hợp tác tại Việt Nam

Cẩm Tú Thứ Ba | 05/12/2023 20:07

Ảnh: T.L

Chuỗi sự kiện nhằm tái kết nối các cơ sở đào tạo phi công hàng đầu của New Zealand với các đơn vị liên quan tại Hà Nội, TP.HCM.
 

Hiệp hội Hàng không New Zealand (Aviation New Zealand), Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) và Cơ quan Thương mại & Doanh nghiệp New Zealand (NZTE) vừa tổ chức chuỗi sự kiện nhằm tái kết nối các cơ sở đào tạo phi công hàng đầu của New Zealand với các đơn vị liên quan tại Hà Nội và TP.HCM.

Những hoạt động này tạo điều kiện thắt chặt quan hệ hợp tác với các cơ quan quản lý nhà nước Việt Nam về hàng không, tăng cường kết nối với mạng lưới cựu sinh viên, đồng thời mang đến cơ hội tìm hiểu về chương trình đào tạo phi công tại New Zealand cho học viên Việt Nam.  

New Zealand là một trong những điểm đến được ưa chuộng nhiều nhất về đào tạo phi công nhờ vào sự kết hợp của nhiều yếu tố đa dạng trong đào tạo mang đến những trải nghiệm bay toàn diện, giúp học viên sẵn sàng ứng phó với bất kỳ tình huống nào xảy ra trong tương lai. 

Trong buổi gặp gỡ, hai bên đã tập trung thảo luận về những ưu điểm của New Zealand trong đào tạo phi công, các thách thức cạnh tranh khi đào tạo phi công tại Việt Nam, cũng như những thách thức chung của ngành.

Ông Ben Burrowes, Giám đốc khu vực châu Á của ENZ bày tỏ: "Nền giáo dục New Zealand không chỉ cung cấp các khóa huấn luyện phi công đạt tiêu chuẩn quốc tế và được công nhận bởi các cơ quan quản lý Việt Nam, mà còn mang đến cho sinh viên một trải nghiệm đời sống và học tập tuyệt vời.” 

Có thể bạn quan tâm:

Tỉ phú Bill Gates tiết lộ 3 cuốn sách đáng đọc


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới