Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

CBPF chào bán chứng chỉ quỹ ra công chúng

Trần Liên Thứ Tư | 07/11/2018 17:38

Quỹ Đầu tư Trái phiếu Mở rộng Chubb (CBPF) chào bán chứng chỉ quỹ lần đầu ra công chúng.
 

Ngày 24.10, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã cấp Giấy chứng nhận Đăng ký chào bán chứng chỉ quỹ đầu tư chứng khoán ra công chúng cho Quỹ Đầu tư Trái phiếu Mở rộng Chubb (CBPF).

CBPF chào bán chứng chỉ quỹ ra công chúng với vốn huy động tối thiểu là 50 tỉ đồng, mệnh giá là 10.000 đồng/chứng chỉ quỹ và dưới loại hình quỹ mở. Nhà đầu tư cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước (ngoại trừ các nhà đầu tư Hoa Kỳ) đều có thể mua chứng chỉ quỹ CBPF với mức đầu tư tối thiểu là 1.000.000 đồng. Thời gian nhận đăng ký mua chứng chỉ quỹ CBPF cho đợt chào bán lần đầu bắt đầu từ ngày 22.11.2018 đến 15h00 ngày 18.1.2019.  

CBPF khi được thành lập sẽ được quản lý bởi Công ty TNHH MTV Quản lý Quỹ Chubb Life – công ty con của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam, và được giám sát bởi Ngân hàng TNHH MTV Standard Chartered (Việt Nam). CBPF được đánh giá là kênh đầu tư an toàn với danh mục đầu tư đa dạng nhằm giảm thiểu rủi ro cho khách hàng, được quản lý bởi đội ngũ điều hành quỹ chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm của tập đoàn Chubb. Chứng chỉ quỹ CBPF có tính thanh khoản cao, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều nhóm đối tượng khách hàng.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới