Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

DKSH Việt Nam được HR Asia vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á trong 2 năm liên tiếp

Minh Duy Thứ Ba | 12/10/2021 08:11

Ảnh: TL.

Giải thưởng dựa trên quy trình chọn lựa gắt gao của các chuyên gia nhân sự quốc tế, các đánh giá độc lập cùng chương trình khảo sát diện rộng.
 

Trong 2 năm liên tiếp, DKSH là một trong những doanh nghiệp được trao tặng giải thưởng "Best Companies to Work for in Asia" từ HR Asia, một tạp chí uy tín trong lĩnh vực nhân sự tại châu Á.

DKSH, nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu thế giới với châu Á là trọng tâm, đã được vinh danh là một trong những doanh nghiệp chiến thắng giải thưởng “Vietnam’s Best Companies to Work for in Asia 2021”.

Giải thưởng này dựa trên sự khảo sát quy mô và đa dạng tại 13 thị trường: Trung Quốc, Campuchia, Hồng Kông, Indonesia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Ma Cao, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Đây là cuộc khảo sát lớn nhất ở Châu Á về sự gắn kết của nhân viên và tiêu chuẩn nơi làm việc. Đây là năm thứ hai DKSH Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng danh giá này.

Thông qua cuộc khảo sát độc quyền về Mô Hình Đánh Giá Mức Độ Tương Tác Toàn Diện (TEAM), HR Asia đã tiến hành phân tích chuyên sâu và cung cấp cho các doanh nghiệp cái nhìn bao quát và sâu sắc về nhân sự, động lực và kỳ vọng của họ, đồng thời so sánh với tiêu chuẩn dữ liệu của các ngành và thị trường.

Bà Phạm Thị Thúy Vân, Giám đốc Nhân sự, DKSH Việt Nam, chia sẻ: “Với đặc thù ngành ‘dịch vụ phát triển thị trường’, con người chính là nguồn vốn quý giá nhất đóng góp vào thành công của DKSH. Do vậy trong suốt 30 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi liên tục đầu tư mạnh mẽ vào việc phát triển nguồn nhân lực. Tại DKSH, mọi nhân viên được trao quyền trong việc đề xuất ý tưởng đổi mới và thực thi công việc của chính mình một cách hiệu quả, nhờ đó nhân viên luôn có cơ hội được học hỏi thông qua kinh nghiệm và tạo sự khác biệt. Chúng tôi tự hào rằng mọi nhân viên tại DKSH đều thấm nhuần bốn DNA để cùng kiến tạo một văn hóa riêng biệt, đó là luôn hành động hướng đến mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng, quan tâm chân thành đến người khác, triển khai công việc có định hướng rõ ràng và và phát triển cá nhân với niềm đam mê”.

Sứ mệnh của là nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng trên khắp thế giới. Hơn 150 năm qua, DKSH đã đồng hành cùng phát triển với nhiều doanh nghiệp tại châu Á và hơn thế nữa, trên các lĩnh vực: Chăm sóc sức khỏe, Tiêu Dùng Nhanh, Hóa Chất và Kỹ Thuật Công Nghệ. Là tập đoàn cung cấp dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu thế giới, DKSH cung cấp các dịch vụ như: tìm kiếm nguồn hàng, phân tích thị trường, tiếp thị và bán hàng, eCommerce, phân phối và hậu cần cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng. DKSH niêm yết trên sàn chứng khoán Thụy Sĩ, hoạt động trên 36 quốc gia với hơn 32,450 chuyên gia, đạt doanh thu thuần năm 2020 là 10.7 tỉ franc Thụy Sỹ CHF. 

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới