Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Galaxy Education công bố hợp tác chiến lược với FUNiX

Lam Nhi Thứ Ba | 20/09/2022 16:14

Ông Andrew Huntley (thứ 5 từ bên phải), ông Phạm Giang Linh (thứ 4 từ bên phải) và ông Nguyễn Thành Nam (thứ 5 từ bên trái) trong buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Galaxy Education và FUNiX

Những công ty đầu ngành đem tới những cơ hội dạy và học trực tuyến cho hàng triệu người dân Việt Nam .
 

Những công ty đầu ngành đem tới những cơ hội dạy và học trực tuyến cho hàng triệu người dân Việt Nam .

Galaxy Education - công ty giáo dục trực tuyến hàng đầu, cung cấp các giải pháp học tập toàn diện cho học sinh từ mầm non và tiền tiểu học đến lớp 12, đã công bố bắt tay hợp tác chiến lược với FUNiX - nền tảng giáo dục trực tuyến hàng đầu cho bậc đại học và đào tạo nghề tại Việt Nam.

Cả Galaxy Education và FUNiX đều có cùng mục tiêu nỗ lực tạo ra những trải nghiệm học tập hiệu quả và tạo ra nhiều cơ hội và giá trị hơn cho học viên. Chính vì thế, hợp tác chiến lược này trở thành một sự hợp nhất và cộng hưởng hoàn hảo để có thể mang lại những lợi ích đó cho mọi người Việt. 

“Giá trị của giáo dục trực tuyến ở Việt Nam đã được chứng minh. Galaxy Education đã có mặt đúng thời điểm để cùng với FUNiX củng cố sứ mệnh mang đến trải nghiệm giáo dục chất lượng cho mọi thế hệ người Việt. Sự kết hợp hoàn hảo giữa giáo dục mầm non và tiền tiểu học tới lớp 12 của Galaxy Education với giáo dục đại học và đào tạo nghề của FUNiX sẽ bổ trợ cho nhau mang lại thành quả học tập vượt trội cho người Việt.”- Nhà sáng lập FUNiX, ông Nguyễn Thành Nam cho biết. 

Hợp tác chiến lược này đánh dấu việc Galaxy Education thâm nhập lĩnh vực đào tạo nâng cao kỹ năng nghề nghiệp và việc học suốt đời của người Việt khi mở rộng phạm vi cung cấp các giải pháp học tập ra ngoài giáo dục mầm non, giáo dục bổ trợ bậc phổ thông, tiếng Anh, và lập trình.

“Chúng tôi vô cùng hứng khởi vì việc hợp tác với FUNiX giúp chúng tôi mang lại cho người Việt ở mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ đến người trưởng thành những trải nghiệm học tập chất lượng được cá nhân hóa dựa trên nền tảng kỹ thuật số. Galaxy Education được thành lập với sứ mệnh tạo ra một hệ sinh thái học tập trực tuyến tiện ích và mang lại giá trị thiết thực nhất cho người Việt trong suốt vòng đời học tập của họ từ mầm non đến đại học. Chính vì thế, ngay khi thành lập vào năm 2020 chúng tôi đã đưa HOCMAI – thương hiệu giáo dục trực tuyến uy tín hàng đầu Việt Nam suốt 15 năm qua với hơn 6 triệu học viên – về chung nhà. Đó là một bước ngoặt quan trọng giúp cho chúng tôi rút ngắn được chặng đường phải trải qua để hoàn thành sứ mệnh của mình. Và giờ đây, chúng tôi tìm thấy FUNiX - đối tác chiến lược quan trọng và là một mảnh ghép hoàn hảo tiếp theo để giúp chúng tôi dần hoàn thiện bức tranh lớn của mình. Đầu tư vào FUNiX là chặng đường thứ hai để Galaxy Education mở rộng hệ sinh thái giáo dục trực tuyến vào thị trường giáo dục đại học, sau đại học và giáo dục nghề nghiệp, sau khi tiếp cận thị trường giáo dục phổ thông”, ông Andrew Huntley, Chủ tịch của Galaxy Education phát biểu.

Ông Phạm Giang Linh, Tổng Giám đốc Galaxy Education.
Ông Phạm Giang Linh, Tổng Giám đốc Galaxy Education.

“Chúng tôi đã và đang hiện thực hóa sứ mệnh xây dựng nền tảng giáo dục trực tuyến chất lượng cao mà mọi người dân Việt Nam đều tiếp cận được. Quan hệ hợp tác này sẽ giúp Galaxy Education tiến nhanh hơn tới mục tiêu này. Việc hợp tác cũng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về đào tạo nghề và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp tại Việt Nam. Trong giai đoạn hậu Covid, nhiều chương trình đại học, đào tạo nghề chuyển hướng sang dạy trực tuyến cũng như kết hợp trực tuyến và trực tiếp. Chúng tôi sẽ tận dụng thế mạnh chung của cả hai đơn vị về công nghệ, nội dung, phương pháp sư phạm và đội ngũ giáo viên để tạo ra các cơ hội và giải pháp học tập tốt nhất với chi phí phù hợp cho tất cả mọi người. Thế hệ trẻ đang phát triển đầy khát vọng của Việt Nam, có mong muốn sâu sắc trong việc phát triển kỹ năng làm việc, nâng cao triển vọng nghề nghiệp và trở thành những nhân tố thành công của nền kinh tế toàn cầu”, ông Phạm Giang Linh, Tổng Giám đốc Galaxy Education chia sẻ. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới