Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Hệ thống Mầm non Hạnh phúc ILO: Để mỗi đứa trẻ là tác phẩm của cuộc đời đẹp nhất

Thùy Linh Thứ Hai | 04/07/2022 13:47

Một trong những điều may mắn nhất có thể đến trong cuộc đời bạn là một tuổi thơ đong đầy hạnh phúc

Hệ thống Mầm non Hạnh phúc ILO ra đời từ sự kết hợp tinh hoa giữa ILA - tổ chức giáo dục tiếng Anh và kỹ năng sống dẫn đầu Việt Nam.
 

Một trong những điều may mắn nhất có thể đến trong cuộc đời bạn là một tuổi thơ đong đầy hạnh phúc - One of the luckiest things that can happen to you in life is to have a happy childhood. (Agatha Christie)

Hệ thống Mầm non Hạnh phúc ILO ra đời từ sự kết hợp tinh hoa giữa ILA - tổ chức giáo dục tiếng Anh và kỹ năng sống dẫn đầu Việt Nam có kinh nghiệm hơn 20 năm thấu cảm với trẻ em và đời sống xã hội Việt Nam hiện đại – cùng chương trình giáo dục mầm non HEI Schools - do Đại học Helsinki danh tiếng hàng đầu thế giới với bề dày lịch sử lâu đời nhất ở Phần Lan đồng sáng lập.  

Sau gần hai năm hoạt động, đến nay, Hệ thống Mầm non Hạnh phúc ILO đã nhanh chóng phát triển với bốn cơ sở tại Quận 1, Tân Phú, Nam Sài Gòn, Gò Vấp và chuẩn bị chào đón cơ sở thứ năm tại thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương trong năm nay.

 

Sau hơn 20 năm dành trọn tâm huyết thực hiện sứ mệnh dẫn đầu về giáo dục với triết lý “giáo dục thay đổi cuộc đời” tại Việt Nam, ILA không ngừng phát triển và khẳng định vị thế vững chắc trong lòng hàng triệu phụ huynh, đã đào tạo cho hơn 1 triệu trẻ em Việt Nam thông thạo tiếng Anh. ILA với 100% giáo viên nước ngoài cũng là tổ chức đầu tiên áp dụng chương trình giáo dục tư duy của thế kỷ 21, chương trình dạy Toán tư duy bằng tiếng Anh ILA Maths.

Tháng 6 năm 2020, ILA tiếp tục bước phát triển có tính bước ngoặt khi cho ra đời ILO - Hệ thống Mầm non Hạnh phúc ứng dụng tinh hoa giáo dục Phần Lan, một bước tiên phong trong lĩnh vực giáo dục bậc mầm non cho trẻ từ 0 - 6 tuổi, nhằm xây dựng nền tảng đào tạo nên những thế hệ trẻ hiểu rõ giá trị bản thân, ứng xử nhân văn và tìm thấy hạnh phúc trong cuộc sống.

Mỗi ngày đến lớp là một ngày vui

ILO tiếng Phần Lan có nghĩa là “joy”-“niềm vui”. Khi chọn tên trường, những người sáng lập mong muốn khởi đầu những năm đầu đời quan trọng của trẻ bằng những trải nghiệm hạnh phúc trong từng ngày đến trường, trong từng giờ học thông qua những hoạt động vui chơi để mỗi giây phút đều là những trải nghiệm của niềm vui học tập.

ILO khơi nguồn niềm tin trong mỗi trái tim bé thơ rằng con là vô giá, là một tài năng, là tuyệt tác của tạo hóa với cá tính và phẩm chất của riêng con để xây dựng nền tảng cho niềm vui học tập trọn đời. Điều ILA và ILO mong muốn không chỉ đào tạo nên những thế hệ có đủ các giá trị và phẩm chất để thích ứng với thế giới đang thay đổi mạnh mẽ mà thế hệ trẻ này còn góp phần thay đổi thế giới theo cách tính cực.

 

Điều “ngôi trường 5 sao” thu hút sự quan tâm của phụ huynh khi vừa đặt chân đến ILO là không gian tinh tế được thiết kế theo phong cách Scandinavian (Bắc Âu) và âm nhạc Mozart nuôi dưỡng tâm hồn duy mỹ của các con.

ILO hạn chế sử dụng màu sắc rực rỡ, thay vào đó là các gam màu trung tính. Phòng học được thiết kế theo phong cách tối giản chi tiết, tối đa công năng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác dễ chịu, giúp học sinh phát triển thể chất và tinh thần lành mạnh, mang đến năng lượng tích cực và trí tuệ cảm xúc phong phú.

Sân nước trong khuôn viên sân trường mang đến những giờ chơi tràn ngập tiếng cười. Sân thể thao dành cho những hoạt động thể chất. Khu vườn nhỏ bố trí tại một số cơ sở để các em trồng cây, khám phá thế giới thực vật, khơi gợi tình yêu thiên nhiên gần gũi quanh mình. Đặc biệt, ILO tự hào giới thiệu Phòng Tưởng Tượng dành riêng cho các hoạt động vui chơi sáng tạo, được xây dựng theo tinh thần giáo dục Phần Lan, khuyến khích trẻ phát triển qua việc “chơi mà học, học từ chơi” (Play-based learning).

 

Chọn khởi đầu tốt đẹp cho nền tảng tương lai tươi sáng

ILO tạo ra một không gian phù hợp để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, khám phá về thế giới của từng đứa trẻ, giúp các em cảm thấy an toàn để khám phá và học hỏi những điều mới ở trường.

Niềm vui tuổi ấu thơ là niềm vui lớn nhất mà cuộc đời trao tặng. Ngôi trường đầu đời của các con chính là môi trường vui học tràn đầy cảm hứng với những giá trị bền vững. ILO khẳng định quyết tâm mạnh mẽ trong hành trình tiếp tục theo đuổi sứ mệnh mang đến cho hàng triệu trẻ em Việt Nam một khởi đầu tốt đẹp nhất. Hệ thống Mầm non Hạnh phúc ILO đã tạo điều kiện để học sinh tăng cường các kỹ năng cần thiết trong thời đại mới, cũng như phát triển đa dạng các loại hình trí thông minh. Đội ngũ giáo viên dạy song ngữ và nhân viên chăm sóc trẻ được tuyển chọn và đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trong suốt quá trình trẻ vui học tại ILO, cha mẹ có thể ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ của con với 4 kỹ năng quan trọng: tư duy phản biện, khả năng sáng tạo, kỹ năng giao tiếp và hợp tác. ILO mang đến cho thế hệ ILO-ers nền giáo dục thông minh 5.0 khi chú trọng đến phát triển IQ đồng thời với các chỉ số khác như SQ, EQ và CQ, giúp con có một nền tảng vững chắc cho tương lai.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới