Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM họp mặt mừng Xuân

Anh Lan Thứ Sáu | 11/01/2019 15:14

Chương trình là dịp Ban Chấp hành và Hội viên YBA-HCM nhìn lại những hoạt động trong năm đầu tiên của nhiệm kỳ X.
 

Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM vừa tổ chức chương trình Họp mặt Mừng Xuân 2019 với chủ đề Xuân Nồng Tình Thân.

Chương trình là dịp Ban Chấp hành và Hội viên YBA-HCM nhìn lại những hoạt động trong năm đầu tiên của nhiệm kỳ X, cùng chia sẻ với nhau những kết quả đạt được, những khó khăn thách thức và tâm huyết xây dựng hoạt động Hội những năm tiếp theo ngày càng chất lượng, gia tăng giá trị thiết thực cho Hội viên và cộng đồng Doanh nhân trẻ TP.HCM nói riêng, cả nước nói chung.

Ngoài ra, chương trình còn diễn ra nhiều hoạt động đặc sắc và thú vị như: Hội chợ gồm 30 gian hàng phục vụ nhu cầu mua sắm Tết nhằm mục tiêu tăng cường giao lưu, xúc tiến thương mại., Tọa đàm Quá khứ- Hiện tại- Tương lai mang chủ đề " Doanh nhân- Học hỏi để thành công". Có sự tham gia của các doanh nhân: ông Kao Siêu Lực, ông Nguyễn Đức Tài, bà Nguyễn Phi Vân, ông Trần Bằng Việt hướng đến nâng cao tri thức Doanh nhân trẻ, Hoạt động gây quỹ cho Dự án YBA- Thư viện Container qua trò chơi dân gian, đấu giá từ thiện, góp phần thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.

Chương trình Họp mặt mừng Xuân YBA- TP.HCM 2019- chủ đề "Xuân nồng tình thân" tái hiện sinh động không khí giao thoa giữa quá khứ và hiện tại, giữa nét đẹp hoài cổ và hiện đại, năng động của Sài Gòn xưa và nay, mang đến những dấu ấn khó quên.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới