Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Hội thảo trực tuyến giới thiệu những sản phẩm ngũ kim và thiết bị cầm tay mang tính đột phá đến từ Đài Loan

Thiên Lộc Thứ Ba | 27/10/2020 10:00

Cô Sophia Cheng, Đại diện Bán hàng, giới thiệu sản phẩm của Công ty Shuter Enterprise.

Chỉ trong 1 giờ phát sóng trực tuyến, chương trình đã thu hút lượng người xem toàn cầu lên đến 700 lượt.
 

Đài Loan sở hữu trình độ phân công lao động chính xác và chuỗi cung ứng hoàn chỉnh, giúp duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định trong thị trường quốc tế cạnh tranh cao. Với giá trị xuất khẩu các thiết bị cầm tay và ngũ kim vượt qua 3.8 tỷ đô la Mỹ vào năm 2019 và đứng thứ 3 toàn cầu, Đài Loan đã và đang khẳng định vị trí trong ngành công nghiệp này.

Ngày 23.10 vừa qua, Hiệp hội Xúc tiến Thương mại Đài Loan (TAITRA) đã tổ chức hội thảo trực tuyến, giới thiệu các sản phẩm xuất sắc của 6 công ty đã chiến thắng Giải thưởng Taiwan Excellence danh giá. Các đại diện đã mang đến chương trình những sản phẩm như máy cắt gạch, súng siết bulong không hộp số, máy trạm công nghiệp, tuốc nơ vít xoắn tay cầm chữ T, thiết bị nội soi công nghiệp và các dụng cụ khí nén cầm tay.

Trong khoảng một giờ phát sóng trực tuyến, chương trình đã thu hút lượng người xem toàn cầu lên đến 700 lượt. Đây cũng là một trong những chương trình trực tuyến nằm trong chuỗi hoạt động thuộc “Dự án Nâng cao hình ảnh Công nghiệp Đài Loan (IEP)” được quảng bá bởi Cục Thương mại Quốc tế, MOEA & tổ chức bởi TAITRA.

Đại diện đến từ Công ty Ferro Carbon giới thiệu máy cắt gạch của họ.
Đại diện đến từ Công ty Ferro Carbon giới thiệu máy cắt gạch của họ.

Các sản phẩm đã được giới thiệu trong chương trình bao gồm:

1. Súng siết bulong không hộp số mới nhất của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Kuani Gear, dùng trong bảo dưỡng ô tô/ xe máy, phù hợp để vận hành trong không gian hẹp với thiết kế có độ giật thấp giúp giảm mệt mỏi cho người vận hành.

2. Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Tien-I Industrial mang đến sự kiện dụng cụ khí nén cầm tay chuyên nghiệp với đầy đủ kích thước, với thiết kế mở rộng tác động quay dành riêng cho thợ sửa xe chuyên nghiệp, cho phép họ hoàn thành công việc một cách hiệu quả và an toàn trong không gian hạn chế (ví dụ: dưới gầm xe hoặc mui xe). Sản phẩm này giải quyết những khó khăn trong thao tác của các dụng cụ truyền thống.

3. “Máy trạm hiệu suất cao RC” của Công ty Shuter Enterprise, có khả năng chịu tải và hiệu quả cao nhằm đáp ứng xu hướng của người tiêu dùng Mỹ trong việc thiết lập các xưởng tự làm tại garage của họ.

4. “Tuốc nơ vít xoắn tay cầm chữ T” của công ty William Tools, được làm từ thép silicon-chromoly chất lượng cao và các hợp chất thân thiện với môi trường, có thiết kế cơ chế lưu trữ và điều chỉnh mô-men xoắn hoàn toàn mới, được cấp bằng sáng chế, cho phép hiệu chỉnh chính xác.

5. Công ty Ferro-Carbon Ent. sẽ tập trung giới thiệu dòng sản phẩm mới như máy cắt gạch có độ bền và tiết kiệm điện hiệu quả, được các nhà sản xuất gạch lớn trên toàn cầu ưa chuộng.

6. Thiết bị nội soi trình tự động cao PRSL 300 của Medical Intubation Technology Corporation, với 2 cải tiến cốt lõi là cơ chế tự cân bằng phạm vi và hệ thống hiển thị độ dài thời gian thực. Sản phẩm sử dụng sợi thủy tinh có độ bền cao HDPE cho phép đầu dò xoay, mở rộng và thu lại một cách trơn tru, đồng thời bảo vệ bảng mạch ổ đĩa cho tín hiệu hình ảnh và vòng trượt. Ngoài ra sản phẩm mới còn khá nhẹ, chống mài mòn và chống thấm nước.

Những doanh nghiệp đạt giải Taiwan Excellence đang tìm cách tiếp cận những nhà mua hàng toàn cầu và chúng tôi hoan nghênh sự tham dự của tất cả những doanh nghiệp quan tâm đến lĩnh vực này. Để biết thêm về thông tin của các doanh nghiệp tham dự chương trình, vui lòng click tại đây


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới