Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Khởi đầu năm mới thật phong cách với loạt sản phẩm công nghệ Huawei

Hoàng Kim Thứ Hai | 05/02/2024 11:18

Bạn có thể tùy chọn dây da màu trắng cho bản 41mm và dây da màu xanh mạnh mẽ cho bản 46mm, để phù hợp cho những “bộ cánh” khác nhau trong ngày Tết.

Nhân dịp Tết Nguyên đán, Huawei tung quà tặng, ưu đãi lên đến 40% cho toàn bộ sản phẩm trên các hệ thống đại lý và sàn thương mại điện tử.
 

Đây là cơ hội tốt nhất trong năm để bạn sắm sửa, nâng cấp “phiên bản” năm mới bằng loạt sản phẩm đình đám của Huawei trong thời gian qua.

Huawei Watch GT 4 được ví như cú “bắt tay” giữa công nghệ và thời trang, giúp người dùng cá nhân hóa hành trình chăm sóc sức khỏe, tập luyện thể thao, mà vẫn thể hiện được phong cách của riêng mình. 

Bên cạnh giao diện cực kỳ hút mắt và dễ dàng mix-match, Huawei Watch GT 4 còn là trợ thủ đắc lực trong việc theo dõi và chăm sóc sức khỏe người dùng với sự hỗ trợ của công nghệ HUAWEI TruSeen 5.5+. Chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới nhất hỗ trợ người dùng theo dõi chính xác nhịp tim, giấc ngủ, nhịp thở,... giúp đánh giá và cải thiện sức khỏe tổng quát, đưa ra cảnh báo kịp thời về nguy cơ mắc bệnh.

Bên cạnh “siêu phẩm” Huawei Watch GT 4, bạn cũng có thể tham khảo thêm một lựa chọn “vừa túi tiền” hơn: Vòng đeo tay thông minh Huawei Band 8. Với màn hình AMOLED không viền và thiết kế bo góc, bộ dây đeo đa sắc Hồng anh đào, Xanh ngọc bích và Đen bóng đêm, vòng đeo tay thông minh Huawei Band 8 là món phụ kiện thời trang - công nghệ hoàn hảo giúp bạn nổi bật hơn dịp Tết này. 

Một sản phẩm khác cũng đang được săn đón trong thời gian qua là tai nghe Huawei FreeBuds 5i. Tai nghe Huawei FreeBuds 5i được chứng nhận đạt chuẩn Hi-Res Audio Wireless, có dải tần rộng và âm thanh có độ phân giải cao, liên kết đầy đủ với các nguồn âm thanh và nhiều bộ điều chỉnh âm thanh. Huawei FreeBuds 5i còn có khả năng loại bỏ tiếng ồn lên tới 42 dB với tính năng chống tiếng ồn được hỗ trợ bởi các thuật toán mạng thần kinh A.I tự động phân biệt giọng nói với tiếng ồn xung quanh. 

Bên cạnh 3 sản phẩm đình đám trên, ưu đãi lên đến 40% còn áp dụng cho tất cả sản phẩm hiện có của Huawei. Chần chờ gì mà không ghé ngay hệ thống cửa hàng CellphoneS, Hoàng Hà Mobile, FPT shop, Di Động Việt, hoặc ghé các cửa hàng trực tuyến trên Shopee và Lazada để sắm ngay cho mình một “cạ cứng” công nghệ - thời trang!


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới