Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Lan tỏa yêu thương – Tình phụ tử

Thứ Năm | 20/02/2020 16:25

Ông Đặng Trọng Ngôn đồng ý quy đổi giải thưởng thành chiếc tivi cho anh Thân.

Là người cha, người trụ cột trong gia đình, người đàn ông nào cũng khát khao mang lại hạnh phúc và cuộc sống đủ đầy cho vợ con.
 

 Và anh Huỳnh Hoàng Thân nhân viên Kho Thành Phẩm, người đã gắn bó với Công ty CP Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong Phía Nam (Tiền Phong Nam) hơn 6 năm qua, cũng đang cố gắng nỗ lực hàng ngày để đem đến điều giản đơn ấy cho gia đình nhỏ của mình.

Tại buổi tiệc Tất niên 2019 của Tiền Phong Nam tổ chức ngày 31/12/2019, anh Thân là một trong ba người nhận được phần thưởng may mắn: 2 đêm nghỉ dưỡng miễn phí dành cho 2 người ở Fusion Suites - do công ty KTG tài trợ. Thật bất ngờ, ngay thời điểm nhận giải thưởng, anh đã không ngần ngại bày tỏ nguyện vọng xin đổi giai thưởng thành một chiếc tivi để hai con của mình có thể xem các chương trình thiếu nhi hoạt hình tại nhà mà không phải sang nhà hàng xóm xem ké!

Xúc động trước tấm lòng của ông bố dành cho hai con của mình – ông Đặng Trọng Ngôn, thành viên HĐQT Tiền Phong Nam, Tổng giám đốc công ty KTG, đã ngay lập tức đồng ý với nguyện vọng của anh Thân. Tình phụ tử thiêng liêng của anh Thân đã gây xúc động cho tất cả những người có mặt tại buổi tiệc. Cũng ngay tại buổi tiệc, ông Ngô Tấn Út Hậu – Giám đốc công ty Thiên Phúc Bảo, đã tặng cho anh Thân 10 triệu đồng tiền mặt, để mua sắm thêm những vật dụng cần thiết cho hai đứa con thân yêu của mình.

Chiều 03/01/2020, đại diện Ban lãnh đạo cùng công đoàn Tiền Phong Nam đã ghé thăm căn nhà trọ, nơi anh Thân và gia đình sinh sống trong suốt 6 năm qua. Anh Thân bày tỏ nỗi xúc động trước sự quan tâm của Ban Lãnh đạo và Công đoàn công ty, khi mà từ nay, các con của anh có thể ngồi ở nhà xem tivi, không phải qua nhà hàng xóm xem nhờ nữa.

Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong Phía Nam luôn đánh giá cao những cán bộ - nhân viên xem trọng tình cảm gia đình, và đó cũng là một trong những giá trị cốt lõi, hình thành bản sắc văn hoá doanh nghiệp của công ty. Bởi sứ mệnh mà công ty theo đuổi không chỉ là mang đến những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý cho người tiêu dùng, mang lại lợi nhuận cho các cổ đông, mà còn giúp cho mỗi thành viên của gia đình Tiền Phong Nam có được cuộc sống sung túc và hạnh phúc hơn! 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới