Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Lazada Việt Nam ghi nhận số lượng đơn hàng và nhà bán hàng tăng gấp đôi trong lễ hội mua sắm trước thềm Tết Nguyên Đán

Thiên Lộc Thứ Sáu | 05/02/2021 14:00

Xu hướng tiêu dùng trên thương mại điện tử đang tăng mạnh trong những ngày cận Tết Nguyên Đán.
 

Lazada Việt Nam vừa khép lại lễ hội mua sắm “Tết 21, Chốt Đơn” diễn ra trong 10 ngày từ 19-28.1.2021 và ghi nhận số lượng đơn hàng cùng nhà bán hàng toàn sàn tăng hơn 2 lần so với năm 2020. Đồng thời, hệ thống gian hàng chính hãng LazMall ghi nhận số lượng khách hàng tăng hơn 3 lần và số đơn hàng tăng hơn 4 lần.

Bên cạnh đó, theo ghi nhận của Lazada từ ngày 28.1 đến nay sau khi có thông tin về các ca lây nhiễm COVID-19 mới nhất, người tiêu dùng có xu hướng cẩn trọng chọn lựa hàng hóa cho dịp Tết khi đề cao yếu tố chất lượng và giá cả hơn. Đáng chú ý là lần này không có tình trạng tích trữ hàng hóa. Xu hướng tìm kiếm các mặt hàng phòng dịch như khẩu trang y tế tăng nhẹ trong 2 ngày 28-29.1 nhưng ổn định trở lại từ cuối tuần vừa qua.

Dưới đây là những thông tin nổi bật khác từ Lễ hội mua sắm “Tết 21, Chốt Đơn” trên Lazada:

[Tất cả dữ liệu bên dưới là tổng hợp 10 ngày từ 19-28.1.2021 trừ khi có chú thích khác]

Mua sắm kết hợp giải trí vẫn là hoạt động được người tiêu dùng yêu thích:

• Tổng lượt xem trên Lazlive tăng hơn 6 lần so với Lễ hội mua sắm Tết 2020.

• Hoạt động livestream trong 48h kết hợp giữa các tập Siêu Hội Chém Giá và đại nhạc hội Lazada Super Show đã thu hút hơn 15 triệu lượt xem.

• Tổng giá trị LazCoin được tung ra là hơn 30 tỉ đồng hỗ trợ khách hàng mua sắm.

• Số lượng người dùng LazGame và LazCoin tăng gấp 3 lần (để đổi mã ưu đãi, quà tặng và giảm giá trên đơn hàng).

Những thông tin thú vị:

• 200 là số lượng sản phẩm nhiều nhất trong 1 đơn hàng.

• Số lượng bánh quy và nước giải khát đủ để phục vụ hơn 30.000 buổi gặp mặt Tất Niên.

• Số lượng dụng cụ nấu ăn được bán ra đủ cho gần 30.000 hộ gia đình nấu những bữa ăn Tết đoàn viên.

 

Để đảm bảo hàng Tết kịp đến tay người tiêu dùng, Lazada đang đẩy mạnh các khâu vận hành kết hợp cùng các nhà bán hàng và các đơn vị vận chuyển. Đồng thời, Lazada cũng tăng cường hoạt động logistic đẩy nhanh thời gian giao hàng giữa trục Bắc - Nam để người tiêu dùng kịp nhận hàng và cùng những người thân yêu mừng Tết bình an.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới