Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Năm 2017, 320.000 du khách Việt tới Seoul

Vân Nguyễn Thứ Sáu | 01/06/2018 16:10

korea.info.vn

Tổng Cục Du lịch Hàn Quốc dự tính, năm nay lượng khách Việt đến du lịch ở Seoul sẽ mức 320.000 người của năm 2017.
 

Ông Lee Jun, Giám đốc Bộ phận Marketing của Quỹ hỗ trợ du lịch Seoul, hôm 31.5, cho biết, Chính quyền Thủ đô Seoul đã hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch tổ chức “Seoul Show 2018” tại Hà Nội.

Theo ông Lee Jun, đó là nguyên nhân chính dẫn đến lượng du khách Việt Nam đến du lịch ở Seoul tăng mạnh theo từng năm. Năm 2017, lượng khách Việt đến du lịch ở Seul là 320.000 người, dự tính năm nay sẽ có mức tăng cao hơn năm ngoái.

Để nắm bắt thị hiếu của du khách Việt Nam, Tổng Cục Du lịch Hàn Quốc đã có những khảo sát nhằm tìm hiểu những yếu tố hấp dẫn du khách Việt ở Seoul cũng như là loại hình du lịch du khách Việt áp dụng khi đi du lịch ở Seoul.

Các du khách Việt không chỉ yêu thích du lịch trọn gói theo đoàn mà còn thích đi du lịch tự túc một mình, Giám đốc Bộ phận Marketing của Quỹ Hỗ trợ du lịch Seoul cho biết.

Thế nhưng, theo ông Lee Jun, khách Việt thường hay du lịch với chi phí tiết kiệm nhất có thể, thích tìm đến những địa điểm du lịch nổi tiếng để tham quan. Họ dành sự quan tâm rất lớn về Hàn Lưu cũng như văn hóa đại chúng của Hàn Quốc.

Ông Lee Jun tin rằng, kết hợp du lịch và trải nghiệm văn hóa sẽ giúp các công ty du lịch Việt Nam và Hàn Quốc tạo ra thị trường hấp dẫn hơn, thu hút nhiều hơn lượng khách du lịch của hai nước.  


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới