Hủy
Sự kiện - Doanh nghiệp

Những dấu ấn đặc biệt trong chiến dịch Tết 2025 của Coca-Cola

Thứ Ba | 21/01/2025 16:19

Lễ hội chào đón năm mới 2025 của Coca-Cola mang đến những màn trình diễn ấn tượng, thổi bùng không khí trước thềm năm mới.

 
 
Nền tảng AI do Coca-Cola phát triển đã giúp người dùng gửi đi 68.686 lời chúc Tết sáng tạo, xác lập kỷ lục số lượng lời chúc năm mới.

Khép lại chiến dịch “Trao Tâm Ý, Gắn Kết Tết Diệu Kỳ" với những con số ấn tượng, Coca-Cola một lần nữa khẳng định vai trò là nhịp cầu gắn kết triệu trái tim Việt, mang đến niềm vui đoàn viên và hy vọng cho năm mới, đồng thời mở ra một mùa Tết gắn kết và hứng khởi cho cộng đồng.

Sức lan tỏa thể hiện qua những con số

Với chiến dịch “Trao Tâm Ý, Gắn Kết Tết Diệu Kỳ”, Coca-Cola không chỉ mang đến một mùa lễ hội ý nghĩa mà còn để lại những dấu ấn nổi bật với những con số biết nói. Nền tảng AI do Coca-Cola phát triển đã giúp người dùng gửi đi 68.686 lời chúc Tết sáng tạo, xác lập kỷ lục số lượng lời chúc năm mới thông qua món ăn được gửi nhiều nhất Việt Nam và Thế Giới trên nền tảng mạng xã hội.

Trong khi đó, 10 phút pháo hoa rực rỡ trên nền trời TP.HCM hòa quyện cùng âm nhạc đón xuân, đã mang đến một khoảnh khắc khó quên cho hàng ngàn khán giả tại Lễ hội chào đón năm mới 2025. Màn trình diễn pháo hoa đầu tiên của thương hiệu cũng là lời chúc ý nghĩa gửi đến mọi người nhân dịp năm mới Ất Tỵ, khởi đầu một hành trình đầy cảm hứng.

Bên cạnh đó, Coca-Cola còn gây ấn tượng với chương trình khuyến mãi “Mở Thùng Tết – Săn Nắp Vàng”, khi trao tặng 500 Nắp Én Vàng 24k cùng hàng trăm ngàn bao lì xì giá trị, mang đến niềm vui bất ngờ cho hàng triệu gia đình Việt.

Thương hiệu xác lập kỷ lục số lượng lời chúc năm mới thông qua món ăn được gửi nhiều nhất Việt Nam và Thế Giới trên nền tảng mạng xã hội.
Thương hiệu xác lập kỷ lục số lượng lời chúc năm mới thông qua món ăn được gửi nhiều nhất Việt Nam và Thế Giới trên nền tảng mạng xã hội.

Những con số ấn tượng không chỉ dừng lại ở các hoạt động sáng tạo, Coca-Cola tiếp tục lan tỏa các giá trị sâu sắc đến cộng đồng thông qua chương trình “Chợ Tết 0 đồng” năm thứ ba. Thương hiệu đã phối hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ hỗ trợ tổng giá trị hàng hóa lên đến 5,4 tỷ đồng, giúp hơn 6.500 hộ gia đình khó khăn tại nhiều tỉnh thành đón Tết đủ đầy hơn. Đồng thời, Quỹ Coca-Cola Foundation cũng góp 3,7 tỷ đồng tiền mặt để giúp các gia đình chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi tại Lào Cai và Phú Thọ khởi đầu năm mới với niềm hy vọng tươi sáng. Những giá trị trên không chỉ thể hiện cam kết bền vững của Coca-Cola với cộng đồng mà còn phản ánh sự lan tỏa mạnh mẽ của chiến dịch trong lòng người tiêu dùng.

Coca-Cola chung tay hỗ trợ gia đình khó khăn và người dân chịu ảnh hưởng bởi thiên tai đón Tết ấm áp.
Coca-Cola chung tay hỗ trợ gia đình khó khăn và người dân chịu ảnh hưởng bởi thiên tai đón Tết ấm áp.

Giá trị tinh thần từ những hoạt động ý nghĩa

Thành công của chiến dịch “Trao Tâm Ý, Gắn Kết Tết Diệu Kỳ” còn thể hiện qua cách Coca-Cola khuyến khích mọi người vượt qua sự e dè để mở lòng trao gửi tâm ý, tình cảm. Thông qua nền tảng sử dụng công nghệ AI, những lời chúc Tết được “khoác áo mới” bằng cách đan cài tinh tế giữa văn hóa truyền thống và sự hiện đại. Chỉ vài thao tác đơn giản, người dùng có thể gửi những câu chúc hóm hỉnh, được truyền cảm hứng từ các món ăn quen thuộc như bánh chưng, dưa kiệu, chả giò…

Biểu tượng Cánh Én Vàng được tái hiện rực rỡ trên nền nhạc sôi động báo hiệu Tết đang đến rất gần.
Biểu tượng Cánh Én Vàng được tái hiện rực rỡ trên nền nhạc sôi động báo hiệu Tết đang đến rất gần.

Với tinh thần lan toả những giá trị tuyền thống tốt đẹp, trong suốt nhiều thập kỷ, hình ảnh Cánh Én Vàng đã trở thành biểu tượng đặc trưng của Coca-Cola trong mỗi mùa Tết. Năm nay, thương hiệu tiếp tục giữ vững hình ảnh quen thuộc và đan xen những nét chấm phá hiện đại trong thiết kế bao bì Tết đặc biệt. Kết hợp cùng hoạ tiết pháo hoa rực rỡ, ba phiên bản lon "An – Tài – Lộc" chính là lời chúc gửi gắm niềm vui, tài lộc và sự thịnh vượng đến từng gia đình Việt.

Hướng đến trải nghiệm của người tiêu dùng, Coca-Cola mang đến các không gian lễ hội tại Hà Nội và TP.HCM. Hình ảnh những chiếc xe tải ẩm thực được trang trí bắt mắt đã trở thành biểu tượng mới của không khí Tết đương đại. Tại đây, mọi người không chỉ thưởng thức các món ăn đặc trưng mà còn có cơ hội giao lưu, kết nối và sẻ chia những câu chuyện ngày Tết bên cạnh những sản phẩm Coca-Cola sảng khoái.

Điểm sáng lớn nhất của chiến dịch “Trao Tâm Ý, Gắn Kết Tết Diệu Kỳ” không chỉ nằm ở các hoạt động sáng tạo hay những con số ấn tượng, mà chính ở cách Coca-Cola truyền cảm hứng và khơi gợi những giá trị gắn kết bền vững trong cộng đồng. Với tinh thần ấy, thương hiệu một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong của mình trong việc thổi bùng niềm vui và kết nối yêu thương mỗi dịp Tết đến.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới