Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Pfizer Việt Nam được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2023"

Thứ Sáu | 04/08/2023 15:06

Pfizer Việt Nam được trao giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023.”

Pfizer Việt Nam lần thứ hai vinh dự được công nhận là “Nơi Làm Việc Tốt nhất Châu Á năm 2023”.
 

Nhờ có sự đa dạng lĩnh vực và quy mô lớn trong ngành công nghiệp dược phẩm, Pfizer Việt Nam được Tạp chí Nhân sự châu Á, HR Asia công nhận là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023.

Pfizer luôn tạo điều kiện để nhân viên cống hiến cho mục tiêu nâng cao sức khỏe, phòng ngừa, điều trị và chữa khỏi những căn bệnh đáng lo nhất của thời đại. Bên cạnh việc ghi nhận, xây dựng niềm tin và hỗ trợ nhân viên, Pfizer thu hút các tài năng có hoàn cảnh, quan điểm và kinh nghiệm đa dạng để cùng nhau làm việc, điển hình là chương trình Tài năng trẻ 2023 (Youth Talent Program 2023). Mỗi cá nhân trong tổ chức đều mang lại sự đa dạng và giá trị đặc biệt cho sự phát triển của công ty, góp phần xây dựng một môi trường làm việc đa dạng năng động và tiến bộ.

Tại Pfizer, chiến lược nhân sự linh hoạt, tài nguyên công nghệ, cơ sở vật chất hiện đại và sự hợp tác đa phương diện tạo nên đội ngũ nhân viên tài năng, nhiệt huyết và trách nhiệm. Bằng cách tạo ra một môi trường làm việc cởi mở và tôn trọng, Pfizer Việt Nam mong muốn đảm bảo rằng mọi nhân viên cảm thấy yên tâm và tự tin để thể hiện bản thân và đóng góp vào sự phát triển bền vững của công ty.

Đồng thời, công ty cũng trao thêm nhiều cơ hội phát triển cá nhân và nghề nghiệp, cung cấp sự hỗ trợ và đào tạo liên tục, khuyến khích sự sáng tạo và khám phá trong công việc. Qua chương trình Học tập và Phát triển tại Pfizer (Pfizer Learning & Development Program), nhiều thành viên đã được nâng cao kiến thức, kỹ năng theo vai trò cụ thể, cam kết tạo ra một môi trường học tập để tối đa hóa tiềm năng trong công việc.

“Pfizer Việt Nam thực sự tự hào khi lần thứ hai được nhận giải Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2023. Đối với chúng tôi, con người là nền tảng sẽ quyết định thành công của một tổ chức và khả năng chúng tôi có thể  thực hiện được mục đích của chúng tôi là mang lại những đột phá có thể làm thay đổi cuộc sống của những bệnh nhân. Chúng tôi cam kết xây dựng cho các nhân viên không gian và môi trường làm việc hòa nhập và an toàn, tôn trọng sự khác biệt và tạo mọi cơ hội để họ phát huy năng lực của mình.” Ông Darrell Oh, Tổng Giám đốc Pfizer Việt Nam cho biết.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới