Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Ra mắt Học viện Bóng đá và CLB Bóng đá LPBank - Hoàng Anh Gia Lai

Nguyễn Nguyên Thứ Năm | 02/11/2023 18:00

Học viện và CLB Bóng đá LPBank - HAGL mong muốn tiếp tục chinh phục các mục tiêu mới bóng đá chuyên nghiệp.
 

Ngày 2/11, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - LPBank ký kết hợp tác toàn diện với Học viện Bóng đá và Câu lạc bộ Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai. Với sự đồng hành của LPBank, đại diện HAGL Group công bố đổi tên Học viện và Câu lạc bộ thành Học viện Bóng đá LPBank - Hoàng Anh Gia Lai và Câu lạc bộ Bóng đá LPBank - Hoàng Anh Gia Lai. 

Thông qua tài trợ cho Học viện Bóng đá, LPBank mong muốn trực tiếp đóng góp vào công tác đào tạo thế hệ trẻ tài năng tham gia các giải đấu cũng như tạo lớp cầu thủ kế cận bổ sung cho CLB tham gia thi đấu các giải bóng đá chuyên nghiệp và có cơ hội thi đấu ở các cấp độ ĐTQG Việt Nam.

Theo đó, LPBank mang tới nguồn lực tài chính ổn định cho Học viện và CLB, đồng thời Học viện và CLB cũng góp phần thúc đẩy quảng bá mạnh mẽ hình ảnh và sản phẩm dịch vụ của LPBank thông qua đông đảo cộng đồng người hâm mộ bóng đá.

Ông Hồ Nam Tiến - Tổng Giám đốc LPBank tin tưởng thương hiệu mới LPBank - HAGL sẽ không ngừng vươn xa, Học viện Bóng đá LPBank - HAGL sẽ thực sự là chiếc nôi đào tạo thành công nhiều nhân tài, đóng góp lớn vào sự phát triển của bóng đá chuyên nghiệp tại Việt Nam. 

Đây là lần đầu tiên kể từ khi lên V-League sau hơn 20 năm, đội bóng HAGL đổi tên. Chia sẻ tại lễ ký kết, ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch CLB Bóng đá HAGL cho biết sau 22 năm, đã đầu tư không dưới 2.000 tỉ đồng cho môn thể thao này. Đây là thời điểm cần có sự thay đổi để tạo nên sức bật mới cho CLB và việc hợp tác với LPBank là để hiện thực hoá mục tiêu này.

"Tôi muốn đội bóng và học viện tồn tại mãi mãi nên đã nghĩ đã đến giai đoạn thay đổi, tìm đến đối tác có khả năng tài chính rõ ràng, ổn định để cùng nhau phát triển CLB và Học viện HAGL", ông Đức nói.

Trước đó vào tháng 10, LPBank và Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL Group) công bố ký kết thành công hợp tác toàn diện. Trong lĩnh vực thể thao, LPBank là nhà tài trợ cho nhiều câu lạc bộ như Đội Bóng chuyền nữ Bộ Tư lệnh Thông tin Liên lạc, tài trợ đội bóng chuyền nam và nữ tỉnh Ninh Bình…

Thành lập từ năm 2001, HAGL là câu lạc bộ bóng đá có bề dày lịch sử với nhiều năm thi đấu chuyên nghiệp tại V.League. Trải qua 16 năm hoạt động, đây là cái nôi của rất nhiều lớp cầu thủ trẻ, tài năng, nhiều cầu thủ trở thành nhân tố quan trọng không thể thiếu của tuyển quốc gia trong nhiều năm liền.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới