Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Rạng Đông Healthcare và Medline Industries ký kết hợp tác toàn diện

Mai Hân Thứ Bảy | 07/09/2019 08:00

Sự kết hợp song phương giữa Công Ty CP Rạng Đông Healthcare và công ty Medline Industries, INC đã tạo nên nhiều cơ hội cho cả 2.
 

Sáng ngày 29/08/2019, lễ kí kết giữa Công Ty CP Rạng Đông Healthcare và Công Ty Medline Industries, INC đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự góp mặt của Các cấp Lãnh đạo, gồm ông Hồ Đức Lam, CT HĐQT Công Ty CP Rạng Đông Holding. Trước sự chứng kiến này, ông Hồ Đức Dũng, Tổng giám Đốc Công Ty CP Rạng Đông Healthcare và ông Alan Generder, Chủ tịch của Medline Asia và la đại diện Công Ty Medline Industries, INC đã bắt tay nhau cùng ký bản hợp tác mở ra một tương lai vàng cho ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm từ nhựa Phục vụ cho ngành y tế tại Việt Nam.

Công Ty CP Rạng Đông Healthcare là một trong những công ty thuộc Tập Đoàn Rạng Đông, đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các đa sản phẩm từ hạt nhựa nguyên sinh, với quy trình sản xuất hiện đại, đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Công ty Thiết bị y tế Medline Intrustries, INC là một trong những đơn vị  phân phối toàn cầu các sản phẩm y tế, với các giải pháp, dịch vụ chuyên môn có trụ sở chính tại Hoa Kỳ nhằm phát triển các sản phẩm từ nhựa phục vụ ngành y tế như: Bao bì, túi zipper, màng PE và vải không dệt, sản phẩm ép đùn, ép phun, v..v 

Trong bối cảnh ngành y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam và trên thế giới ngày càng được nâng cao, thị trường dành cho các sản phẩm phục vụ nghành y tế cũng được mở rộng và có những bước chuyển biến mạnh mẽ, sự cạnh tranh giữa các nhà cung cấp vì thế cũng trở nên khốc liệt hơn. Sự kết hợp song phương giữa Công Ty CP Rạng Đông Healthcare và công ty Medline Industries, INC đã tạo nên nhiều cơ hội. Lấy tiêu chí “ vì sức khỏe của cộng đồng làm nền tảng”, các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ, đánh dấu một bước tiến quan trọng cho sản phẩm nhựa phục vụ ngành y tế tại Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ. Đánh giá cao tiềm năng cũng như sứ mệnh trong tương lai. Ông Hồ Đức Dũng, Tổng giám Đốc Công Ty Cổ Phần Rạng Đông Healthcare, nhấn mạnh: “ Sự hợp tác chiến lược giữa Rạng Đông và MEDLINE chính là mục tiêu cho việc sản xuất các sản phẩm phục vụ cho ngành y tế mang tầm khu vực, tạo ra đòn bẩy cho ngành công nghiệp sản xuất nói riêng và sự phát triển của kinh tế nói chung.”


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới