Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Wellous chào sân thị trường Việt Nam

Quyên Nhi Thứ Ba | 07/11/2023 16:38

Wellous Việt Nam phấn đấu không ngừng để mang lại những sản phẩm chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy và chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Sự xuất hiện của Wellous Việt Nam hứa hẹn mang đến làn gió mới cho thị trường thực phẩm chăm sóc sức khỏe vốn của người tiêu dùng Việt.
 

Từ năm 2016, Tập đoàn Wellous đã và đang trải rộng khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương, và không ngừng nỗ lực trở thành thương hiệu lớn về thực phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên được người tiêu dùng tin chọn.

Vừa qua, Wellous Việt Nam đã khai trương tại TP.HCM. Đây cũng là một bước đánh dấu cho sự cam kết về nỗ lực tạo ra những giải pháp chăm sóc sức khỏe thiết yếu và chất lượng.

Từ trái qua phải: Tổng giám đốc tập đoàn Wellous Lee Koon Tan, Wellous COO Kajendra Pathmanathan, Đại diện Wellous Việt Nam Chuan Yeh Foong và Tee Zhi Xian tại Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU).
Từ trái qua phải: Tổng giám đốc tập đoàn Wellous Lee Koon Tan, Wellous COO Kajendra Pathmanathan, Đại diện Wellous Việt Nam Chuan Yeh Foong và Tee Zhi Xian tại Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU).

Wellous mang đến thị trường Việt Nam 2 sản phẩm đặc trưng là LIVEON và D-VINE. Gói uống chống oxy hóa LIVEON là sản phẩm tiên phong trong việc hỗ trợ cải thiện các vấn đề lão hóa sớm và tăng cường khả năng miễn dịch. Trong khi đó, kẹo đẹp da D-VINE được xem là giải pháp thiết yếu cho những ai đang gặp phải các vấn đề về da như mụn trứng cá, nếp nhăn, da không đều màu, da khô... nhờ vào khả năng kháng viêm mạnh mẽ, từ đó cải thiện chất lượng và đem lại sự rạng rỡ vốn có của làn da. 

LIVEON và D-VINE là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chất lượng cao dựa trên nguồn nguyên liệu tự nhiên mà Wellous mang đến cho người dùng Việt trong lần chào sân này. Qua đó, tập đoàn nhấn mạnh 3 điểm thiết yếu tạo nên giá trị của Wellous.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới