Hủy
Đường đến niêm yết

Cổ phiếu của chủ hãng Kem Tràng Tiền thoát diện hạn chế giao dịch

Phạm Vũ Thứ Ba | 13/12/2022 15:35

OCH sở hữu các nhãn hiệu truyền thống, lâu năm, trở thành một phần ký ức của con người Sài Gòn, Hà Nội như Bánh Givral, Kem Tràng Tiền. Ảnh minh họa: Nhipsonghanoi.

Cổ phiếu OCH sắp ra khỏi diện bị hạn chế giao dịch kể từ ngày 15/12.
 

Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa có quyết định đưa cổ phiếu OCH của Công ty Cổ phần One Capital Hospitality ra khỏi diện bị hạn chế giao dịch kể từ ngày 15/12. Nguyên nhân là do tổ chức niêm yết đã nộp báo cáo tài chính riêng và hợp nhất đã kiểm toán năm 2021 và không vi phạm quy định về công bố thông tin trên thị trường chứng khoán tối thiểu 6 tháng liên tục kể từ ngày ra quyết định bị hạn chế giao dịch. Công ty Cổ phần One Capital Hospitality niêm yết trên sàn chứng khoán Hà Nội từ tháng 7/2010 với mã chứng khoán OCH. 

Cổ phiếu OCH thoát khỏi diện hạt chế giao dịch kể từ ngày 15/12.
Cổ phiếu OCH thoát khỏi diện hạt chế giao dịch kể từ ngày 15/12. Nguồn: HNX. 

Công ty hoạt động chính trong nhiều lĩnh vực như dịch vụ lưu trú ngắn ngày, xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng, hoạt động tư vấn quản lý và dịch vụ phục vụ đồ uống,… 

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn nghỉ dưỡng, Công ty đã đầu tư vào dự án các chuỗi khách sạn ở các thành phố lớn của Việt Nam với 2 thương hiệu: StarCity và Sunrise hiện diện ở các thành phố lớn như TP. HCM, Nha Trang, Hội An và Hà Nội. 

Kết quả kinh doanh của Công ty trong năm 2021. Nguồn: OCH.
Kết quả kinh doanh của Công ty trong năm 2021. Nguồn: OCH.

Trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm, với ưu thế sở hữu các nhãn hiệu truyền thống, lâu năm, trở thành một phần ký ức của con người Sài Gòn, Hà Nội như Bánh Givral, Kem Tràng Tiền, Công ty cho biết luôn chú tọng duy trì những hương vị truyền thống, đồng thời phát triển thêm những sản phẩm mới có tính cạnh tranh cao. 

Cơ cấu doanh thu của Công ty trong năm 2021. Nguồn: OCH.
Cơ cấu doanh thu của Công ty trong năm 2021. Nguồn: OCH.

Về kết quả kinh doanh, năm 2021 tổng doanh thu hợp nhất của Công ty đạt 434,6 tỉ đồng, với sự đóng góp chính ở mảng kinh doanh dịch vụ khách sạn, dịch vụ cho thuê nhà xưởng, sản xuất kinh donah thực phẩm, doanh thu hoạt động tài chính,… Theo cơ cấu doanh thu năm 2021, lĩnh vực kinh doanh thực phẩm chiếm hơn 88% tổng doanh thu của Công ty. 

Có thể bạn quan tâm 

Tạm ngừng giao dịch cổ phiếu SDJ


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới