Hủy
Thế giới

Lại tấn công bằng dao ở Tân Cương

Thứ Hai | 16/06/2014 10:25

Người dân và cảnh sát quận Hòa Điền, khu tự trị Duy Ngô Nhĩ Tân Cương hôm 15/5 đã bắt ba người tấn công bằng dao tại một phòng chơi mạt chược.
 

Cảnh sát vũ trang cùng xe tuần tra hạng nặng có mặt ở khu tự trị Duy Ngô Nhĩ Tân Cương
Cảnh sát vũ trang cùng xe tuần tra hạng nặng có mặt ở khu tự trị Duy Ngô Nhĩ Tân Cương

Phòng chơi này gần trung tâm mua sắm đông người của quận này.

Trang web chính quyền Tân Cương cho biết cơ quan công an quận Hòa Điền nhận được thông tin, khoảng 17g45 chiều ngày 15/5 theo giờ địa phương (khoảng 16g45 theo giờ Việt Nam) có ba người đàn ông cầm dao lao vào phòng chơi mạt chược trên đường Nghênh Bân và chém loạn xạ vào những khách đang vui chơi ở đây.

Nhiều người dân đang có mặt ở khu vui chơi này đã quyết liệt chống trả ba kẻ tấn công và nhấn chuông báo động. Nghe chuông reo, những người bán hàng ở khu vực cạnh bên và nhiều người mua sắm khác đã cầm gậy lao sang phòng mạt chược, bao vây ba kẻ tấn công. Ngay sau đó, cảnh sát tuần tra có vũ trang của Tân Cương đã có mặt tại hiện trường và vô hiệu hóa được nhóm tấn công trên với sự hỗ trợ của người dân địa phương.

Chính quyền Hòa Điền xác nhận hai người tấn công đã thiệt mạng, nghi phạm còn lại bị thương và bị bắt đưa về đồn cảnh sát địa phương. Bốn dân thường cũng bị thương trong lúc vây bắt nhóm tấn công trên. Nguyên nhân vụ tấn công đang được điều tra.

Nguồn Tuổi trẻ


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới