Hủy
Thế giới

Nổ súng tại lễ hội cần sa Mỹ

Thứ Hai | 22/04/2013 11:27

Vụ nổ súng khiến hàng nghìn người tham gia lễ hội cần sa ở bang Colorado hoảng loạn bỏ chạy. Ít nhất có 2 người bị thương, cảnh sát bang cho biết.
 

Theo cảnh sát địa phương, vụ nổ súng diễn ra hôm 20/4, thời điểm lễ hội cần sa ngoài trời được tổ chức. Đây cũng là lần đầu tiên lễ hội cần sa được tổ chức ở Colorado, kể từ khi chính quyền bang chính thức công nhận tính hợp pháp của loại thuốc gây nghiện này.

Vụ nổ súng được một người tham gia lễ hội dùng camera quay lại và đăng tải trên YouTube. Hiện cảnh sát khu vực Denver - nơi lễ hội tổ chức - đang nghiên cứu kỹ lưỡng đoạn video để tìm ra thủ phạm.

Từ những tư liệu thu thập được, cảnh sát đang hướng sự nghi ngờ vào một người đàn ông da đen. Đại diện phòng cảnh sát Denver Sonny Jackson cho biết nghi can này có nhiều biểu hiện nghi vấn như bình tĩnh rời khỏi đám đông khi vụ nổ súng xảy ra. Ngoài ra, cảnh sát còn phát hiện được một vài đối tượng có dấu hiệu khả nghi khác.

Ông Jackson cũng cho biết hiện công tác điều tra vẫn đang tiếp tục được tiến hành để truy bắt thủ phạm.

Vụ nổ súng diễn ra chỉ vài ngày sau vụ đánh bom thảm khốc tại giải chạy marathon truyền thống do thành phố Boston tổ chức. Hiện toàn bộ lực lượng cảnh sát Mỹ đang được đặt trong tình trạng cảnh giác cao nhất nhằm ngăn ngừa thảm kịch tương tự diễn ra.

Nguồn AP/Dân Việt


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới