Hủy
Thế giới

Tìm thấy 7 thi thể trong vụ rơi trực thăng ở Nga

Thứ Hai | 02/06/2014 16:41

Các thợ lặn Nga ngày 1.6 đã trục vớt được 7 thi thể từ xác chiếc trực thăng Mi-8 rơi xuống hồ Munozero tại một khu vực hẻo lánh ở vịnh Kola.
 

Chỉ có hai người sống sót sau vụ rơi trực thăng vào ngày 31.5. Có tổng cộng 16 người trên trực thăng Mi-8 vào lúc xảy ra tai nạn, theo AFP.

Các quan chức địa phương cho biết 9 người còn lại trên trực thăng được xem là mất tích và có khả năng thiệt mạng.

AFP dẫn lời ông Denis Pushin, người phát ngôn vùng Murmansk, cho biết hai nạn nhân sống sót được phát hiện bị gãy chân, bám víu lên các ghế ngồi máy bay trôi nổi trên hồ.

Quyền thống đốc Murmansk, ông Marina Kovtun, cho rằng vụ tai nạn là một mất mát lớn do các quan chức vùng và giám đốc một công ty sản xuất phân phối hàng đầu thế giới có mặt trên chiếc trực thăng đến khu vực này để khảo sát thực địa, xúc tiến du lịch.

Các điều tra viên thuộc Ủy ban Điều tra Nga cho biết có khả năng trực thăng gặp sự cố kỹ thuật và thời tiết xấu là nguyên nhân vụ tai nạn.

Lực lượng cứu hộ không thể tiến hành cứu hộ trong ngày 31.5 do điều kiện thời tiết quá xấu. Đến ngày 1.6, có đến 100 nhân viện cứu hộ có mặt tại hiện trường để tìm kiếm nạn nhân.

Nguồn Thanh Niên


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới