Số lượng dự án bất động sản hàng hiệu sẽ tăng gần 100% trong 5 năm tới
Dự kiến đến năm 2026, dự án bất động sản hàng hiệu tăng gần 100%, với sự tham gia của những tay chơi “non-hotelier”- những thương hiệu ngoài ngành khách sạn.
Dự kiến đến năm 2026, dự án bất động sản hàng hiệu tăng gần 100%, với sự tham gia của những tay chơi “non-hotelier”- những thương hiệu ngoài ngành khách sạn.
Dự án này là sự kết hợp hoàn hảo của cái hồn tinh tế Hà Nội và sự lịch lãm từ thương hiệu huyền thoại The Ritz-Carlton.
Bất động sản hàng hiệu Việt Nam thuộc nhóm tăng trưởng nhanh nhất thế ...
Masterise Homes: chiến lược để phát triển vững mạnh trong trạng thái bình thường ...
Bất động sản hàng hiệu: Phân khúc đẳng cấp không dành cho số đông
Thị trường bất động sản: Bùng nổ khu dân cư có thương hiệu
Ciputra Hanoi được vinh danh tại Giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc Thế giới ...
Giá cao su hướng đến quý giảm 10%